Bắc Bình: Tuyên dương học sinh giỏi, xuất sắc lần thứ XXIV

Sáng ngày 05/8/2017, huyện Bắc Bình tổ chức lễ tuyên dương học sinh giỏi xuất sắc lần thứ XXIV, năm học 2016-2017. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Toàn Thắng - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo huyện; đồng chí Mai Văn Vụ - Phó Chủ tịch UBND huyện, tập thể lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo huyện; đại diện lãnh đạo HĐND, các cơ quan, ban, ngành, Mặt trận - đoàn thể, Ban giám hiệu các trường học cùng 260 học sinh giỏi, xuất sắc tiêu biểu đại diện cho học sinh toàn huyện.

Đồng chí Mai Văn Vụ - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi tuyên dương

       Năm học 2016 - 2017, toàn ngành Giáo dục và đào tạo huyện có 76 đơn vị trường học ở 4 cấp, 01 Trung tâm Giáo dục thường xuyên, giáo dục nghề nghiệp và 18 trung tâm học tập cộng đồng các xã, thị trấn với hơn 2.200 giáo viên và hơn 31.000 học sinh các cấp học. Dưới sự quan tâm lãnh chỉ đạo cùng với sự đầu tư về nhân lực, trang thiết bị, cơ sở vật chất của lãnh đạo các cấp phong trào thi đua Dạy tốt - học tốt của huyện nhà được chú trọng đẩy mạnh thực hiện thu hút toàn thể cán bộ, giáo viên tham gia và ngày càng đi vào chiều sâu nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục một cách toàn diện. Thành quả của phong trào là kết quả học tập của các em học sinh đạt được trong năm học cũng như nhiều giải thưởng cao khi tham gia các kỳ thi do các cấp, các ngành tổ chức. Cụ thể: các cuộc thi do cấp tỉnh tổ chức có 398 học sinh tham gia và có 67 học sinh đạt giải; có 05 học sinh đạt giải trong các cuộc thi cấp quốc gia.

        Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận những kết quả đạt được của ngành giáo dục huyện nhà trong năm học vừa qua; đồng thời, mong muốn giáo viên, các cán bộ làm công tác giáo dục và các em học sinh tiếp tục cố gắng, phấn đấu hơn nữa nhằm duy trì và đạt thành quả cao hơn trong những học năm tiếp theo. 

        Buổi lễ đã trao giấy khen cho 260 học sinh giỏi xuất sắc; trong đó cấp Tiểu học: 120 học sinh, Trung học cơ sở: 108 học sinh và Trung học phổ thông: 32 học sinh.

        Lễ tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi xuất sắc là một hoạt động truyền thống hàng năm của ngành Giáo dục và đào tạo huyện nhà nhằm ghi nhận và biểu dương những tấm gương tiêu biểu trong học tập và rèn luyện của các em học sinh trong năm học. Đồng thời, là nguồn cổ vũ, động viên, khích lệ tinh thần quý giá đối với các em học sinh, các bậc phụ huynh cùng đội ngũ giáo viên và cán bộ làm công tác giáo dục; qua đó, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của huyện nhà./.


Các tin khác