Bắc Bình: Chi bộ Văn phòng Huyện ủy tổ chức Đại hội đảng viên nhiệm kỳ III (2017-2020)

Chiều ngày 12/7/2017, tại Hội trường huyện ủy, Chi bộ Văn phòng Huyện ủy đã tổ chức đại hội đảng viên nhiệm kỳ III (2017 – 2020). Về tham dự đại hội có Đ/c Nguyễn Đức Phúc – Đảng ủy viên – Đảng ủy khối Đảng – Đoàn thể và 16/16 Đảng viên trong Chi bộ.

 

       Đai hội đánh giá toàn diện các công tác đã làm được trong nhiệm kỳ cũng những những hạn chế, khó khăn và đề ra các phương hướng, chỉ tiêu cụ thể để chi bộ phấn đấu hoàn thành trong nhiệm kỳ mới.

        Đại diện cho Đảng ủy khối Đảng – Đoàn thể huyện, đồng chí Nguyễn Đức Phúc – Đảng ủy viên khẳng định: Chi bộ Văn phòng Huyện ủy là chi bộ nòng cốt của Đảng ủy; đảng viên hầu hết vừa làm nhiệm vụ chuyên môn, vừa cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên. Mặc dù còn nhiều khó khăn và thách thức trong thời gian tới nhưng với tinh thần đoàn kết, đồng chí tin tưởng tập thể Chi bộ Văn phòng sẽ thực hiện thắng lợi Nghị quyết mà chi bộ đề ra trong nhiệm kỳ mới.

        Với tinh thần làm việc nghiêm túc, dân chủ, cởi mở, Đại hội đã bầu ra 3 đồng chí vào Chi ủy, lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 – 2020 gồm: Đồng chí Nguyễn Đình Luyện – Bí thư; Đồng chí Đặng Thị Như Cấm – Phó Bí thư; Đồng chí Huỳnh Kiên Bạch – Ủy viên

        Phát biểu tại đại hội, đồng chí Nguyễn Đình Luyện – Bí thư Chi bộ, sau Đại hội kỳ vọng mỗi đồng chí đảng viên Chi bộ trong nhiệm kỳ tới sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, phối hợp nhịp nhàng trong mọi hoạt động góp phần tạo tiếng nói vững mạnh xây dựng chi bộ phát triển.

        Nghị quyết Đại hội Chi bộ, lần III, nhiệm kỳ 2017 – 2020 được thông qua lúc 16h00 cùng ngày trong niềm phấn khởi và nhất trí cao của tất cả các đảng viên trong chi bộ./.


Các tin khác