Bắc Bình: Chi bộ Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bắc Bình tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2017-2020

Chiều ngày 5/7/2017, Chi bộ Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2017-2020; đến dự có đồng chí Trương Minh Phương – Phó Bí thư Đảng ủy khối cơ quan Đảng – đoàn thể, đồng chí Nguyễn Đức Phúc - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy khối và các đảng viên của chi bộ.

        Đại hội đánh giá hoạt động của chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017, công tác lãnh đạo của chi bộ đã thể hiện sâu sát và toàn diện hơn; lập trường chính trị tư tưởng của đảng viên được nâng lên, từng đồng chí luôn phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao; thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ trong sinh hoạt chi bộ; giữ gìn đoàn kết nội bộ, giữ gìn kỷ luật phát ngôn; đảng viên chi bộ tích cực học tập để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu mới; tích cực chủ động thực hiện nội dung đăng ký học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Qua phân loại kiểm điểm hàng năm có 100% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ; năm 2016 có 01 đảng viên đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và được chi bộ, đảng ủy bầu đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Bên cạnh những thành tích đã đạt được, chi bộ cũng thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế, khuyết điểm, nghiêm túc làm rõ nguyên nhân và rút ra được bài học kinh nghiệm để tiếp tục đổi mới, phát huy trong nhiệm kỳ đến. Cũng tại Đại hội, chi bộ đã biểu quyết nghị quyết về phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2017-2020.

        Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Đức Phúc đã biểu dương những thành tích mà chi bộ đạt được trong nhiệm kỳ qua; trong thời gian đến, đồng chí đề nghị chi bộ có nhiều giải pháp mới để khắc phục những hạn chế, từ đó lãnh đạo có kết quả những chỉ tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017-2020; đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua, phấn đấu thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ III (nhiệm kỳ 2017-2020) đã đề ra.

        Sau một buổi làm việc tích cực, khẩn trương và đầy trách nhiệm, Đại hội chi bộ Ban Tuyên giáo Huyện ủy lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 – 2020 đã hoàn thành chương trình đề ra. Sự thành công của Đại hội là sự chỉ đạo sâu sác của Đảng ủy khối cơ quan Đảng - Đoàn thể và sự chuẩn bị tích cực, chu đáo của tập thể chi bộ Ban Tuyên giáo Huyện ủy. Đồng chí Ngô Thị Hoài Trinh – Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy tiếp tục giữ chức vụ Bí thư Chi bộ./.


Các tin khác