Bắc Bình: Thường trực Huyện uỷ Thăm và chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam 27-2

Ngày 23-2, Đồng chí Nguyễn Di – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, cùng đồng chí Mai Văn Vụ - Phó Chủ tịch UBND huyện đã đi thăm và chúc mừng cán bộ y, bác sỹ, nhân viên y tế tại Trung tâm y tế huyện, Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Bình Thuận nhân kỷ niệm 62 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955- 27/02/2017). 

        Tại Trung tâm Y tế huyện, đồng chí Đinh Thế Hùng - Giám đốc Trung tâm đã báo cáo những thành tích nổi bật trong công tác như; chú trọng tuyên truyền sâu rộng có hiệu quả công tác chăm sóc sức khoẻ, phòng chống dịch bệnh trong nhân dân; nhờ đó, huyện Bắc Bình nhiều năm liền không có dịch bệnh xảy ra. Đồng thời việc thành lập Đảng bộ Trung tâm y tế đã tao điều kiện thuận lợi trong việc lãnh, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ một cách toàn diện.

        Thay mặt Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Bình Thuận, đồng chí Trần Văn Cường - Giám đốc bệnh viện đã báo cáo một số hoạt động của đơn vị. Trang thiết bị đã được đầu tư hiện đại. Đội ngũ cán bộ y tế lành nghề, được đào tạo bài bản, chuyên khoa. Những năm gần đây BVĐK huyện có bước phát triển vượt bậc về chuyên môn trong một số lĩnh vực.

        Nhân dịp này Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đã biểu dương, ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực của toàn đội ngũ trong ngành y của huyện nhà và kỳ vọng mỗi y, bác sỹ, nhân viên y tế luôn phát huy tinh thần “Lương y như từ mẫu”, nỗ lực trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân và góp phần xây dựng thành tựu y tế ngày càng vững chắc, phát triển. đồng thời hy vọng rằng trong thời gian tới cán bộ, y bác sỹ các đơn vị tiếp tục học tập nâng cao kiến thức, hiện đại hoá cơ sở vật chất trang thiết bị, đề cao đạo đức, cái tâm của người thầy thuốc với mục tiêu làm sao để sức khoẻ của nhân dân phải được chăm lo, cứu chữa trong những điều kiện tốt nhất. Huyện nhà sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để Bệnh viện Đa khoa, trung tâm y tế cũng như các đơn vị, cơ sở y tế hoạt động và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ./.


Các tin khác