Bắc Bình: ký kết Kế hoạch phối hợp công tác giữa Ban Tuyên giáo Huyện ủy và Công an huyện

Ngày 17/11/2016, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bắc Bình và Công an huyện Bắc Bình (viết gọn là hai cơ quan) tổ chức lễ ký kết Kế hoạch phối hợp công tác, giai đoạn 2016 – 2020. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Di – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; tập thể Ban Tuyên giáo Huyện ủy; tập thể lãnh đạo và chỉ huy các Đội Công an huyện; đại diện lãnh đạo: Phòng Văn hóa - Thông  tin, Trung tâm Văn hóa - Thể thao, Chi hội Văn nghệ, Đài Truyền thanh - Truyền hình, Phòng Giáo dục - Đào tạo, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị, các Ban đảng, UBKT/HU, Văn phòng Huyện ủy.

        Việc tổ chức ký kết phối hợp nhằm mục đích nâng cao hiệu quả công tác Tuyên giáo và công tác Công an trong giai đoạn cách mạng hiện nay; tạo sự chủ động và sự thống nhất cao trong lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị của hai cơ quan và trong hệ thống của hai ngành từ huyện đến cơ sở. Với những nội dung ký kết cụ thể, ngành Tuyên giáo và Công an sẽ phối hợp chặt chẽ trong công tác chỉ đạo, hướng dẫn tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đẩy mạnh phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ; biểu dương, tôn vinh và nhân rộng các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong các phong trào xây dựng lực lượng Công an nhân dân trong sạch, vững mạnh, những tấm gương của các tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến trong hoạt động của ngành Tuyên giáo toàn huyện. Đồng thời, tuyên truyền, giáo dục nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh chính trị, bảo đảm trật tự an toàn xã hội; nhiệm vụ và kết quả thực hiện công tác phòng, chống tội phạm; phòng chống ma túy và các tệ nạn xã hội trên địa bàn huyện.

        Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy yêu cầu trong công tác phối hợp, mỗi cơ quan phải có sự phân công cụ thể việc theo dõi và thực hiện kế hoạch; phối hợp chặt chẽ giữa hai cơ quan, thực hiện tốt các công việc. Đồng chí cũng đề nghị định kỳ sơ kết công tác phối hợp, từ đó phát huy những kết quả đã đạt được và chấn chỉnh hạn chế để thực hiện tốt nhiệm vụ đề ra./.


Các tin khác