Bắc Bình: Văn nghệ kỷ niệm sinh nhật Bác và chào mừng bầu cử Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021

Tối ngày 19/5/2016, Phòng Văn hóa - Thông tin phối hợp Trung tâm Thể dục - thể thao huyện tổ chức đêm văn nghệ kỷ niệm 126 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2016) và tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021 tại Đài Tưởng niệm liệt sĩ huyện.

        Đêm văn nghệ đã thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân trong toàn huyện đến xem. Phần mở đầu là các tiết mục đơn ca, tốp ca với những giọng hát ngọt ngào, sâu lắng thông qua những bài hát thân thương, quen thuộc đối với người dân Việt Nam ca ngợi công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng như lòng biết ơn sâu sắc, niềm thương nhớ vô hạn của nhân dân đối với Người. Có thể nói, mỗi bài hát đã mang đến cảm xúc lắng đọng, niềm tự hào cùng tình cảm thiêng liêng của mỗi người con Việt Nam đối với Bác.

        Công tác tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021 được thể hiện sinh động trên sân khấu bằng những bài hát có nội dung tuyên truyền do tốp ca trình bày. Đặc biệt là tiết mục kịch “Lá phiếu niềm tin” do cán bộ, công nhân viên Phòng Văn hóa - Thông tin và Trung tâm Thể dục - thể thao huyện thể hiện; theo đó, đã cung cấp cho nhân dân các nội dung cơ bản cũng như ý nghĩa của việc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp.  

        Đêm văn nghệ thực sự là một hoạt động có ý nghĩa, vừa đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa của nhân dân trong huyện vừa góp phần mang lại hiệu quả cao trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng nói chung và công tác tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021 nói riêng./.


Các tin khác