CHI BỘ BAN TUYÊN GIÁO HUYỆN ỦY BẮC BÌNH: KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, được sự giúp đỡ của chi bộ Ban Tuyên giáo (thuộc Đảng ủy Khối Cơ quan Đảng – Đoàn thể) và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân, quần chúng Trần Mai Phương Thảo đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam vào chiều ngày 18/10/2015, tại Hội trường Huyện ủy Bắc Bình. Tham dự buổi lễ có đồng chí Thiềm Quán Thư - Bí thư chi bộ Ban Tuyên giáo và tập thể đảng viên chi bộ. 

        Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới. Tại buổi lễ, đồng chí Thư đã đọc Quyết định kết nạp và trao Quyết định cho đồng chí Thảo. Sau khi nhận Quyết định, đồng chí Thảo đọc lời tuyên thệ của người đảng viên. Đồng chí Bí thư chi bộ chúc mừng đồng chí Thảo được đứng vào hàng ngũ đảng và dặn dò đồng chí phải tích cực phát huy năng lực, phấn đấu thực hiện tốt công tác chuyên môn, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Thảo trong thời gian thử thách 12 tháng. Bên cạnh đó, đồng chí Thư cũng nhấn mạnh, các đảng viên cần đoàn kết hơn nữa để xây dựng chi bộ Ban Tuyên giáo trong sạch vững mạnh, đóng góp cho công cuộc xây dựng đất nước, chống lại chủ nghĩa cá nhân và những mưu đồ xấu của các thế lực thù địch.
        Lễ kết nạp đảng viên của chi bộ Ban Tuyên giáo Huyện ủy là động lực cho các đoàn viên, quần chúng ưu tú khác tiếp tục phấn đấu noi theo, góp phần làm cho lực lượng của chi bộ tăng về số lượng, chất lượng, bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị.

 


Các tin khác