BAN CHỈ ĐẠO CUỘC VẬN ĐỘNG “TIẾP BƯỚC CHO EM ĐẾN TRƯỜNG”XÃ HÒA THẮNG - HUYỆN BẮC BÌNH TỔ CHỨC TRAO HỌC BỔNG TIẾP BƯỚC ĐẾN TRƯỜNG NĂM HỌC 2015-2016

Sáng ngày 01 tháng 8 năm 2015 Ban chỉ đạo cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường”  và Hội Khuyến học xã Hòa Thắng tổ chức Lễ trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” năm học 2015-2016 gắn với tuyên dương học sinh sinh viên học giỏi năm học 2014-2015.

 

        Tham dự lễ có đồng chí Phan Thanh Dương – Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận kiêm Trưởng Ban Chỉ đạo Cuộc vận động huyện; các đồng chí lãnh đạo Hội khuyến học huyện và các xã – thị trấn bạn, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, mặt trận, đoàn thể xã, quý Thầy Cô, các bậc phụ huyện và các nhà doanh nghiệp. 
Hòa Thắng là một trong những địa phương tổ chức lễ sớm nhất theo tinh thần chỉ đạo của huyện để chuẩn bị cho năm học mới. Nét nổi bật của xã là công tác chủ động trong tuyên truyền, phát động Cuộc vận động và huy động được sự đóng góp của toàn xã hội, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm với tiền mặt và hiện vật lên đến 107 triệu đồng; qua đó đã trao học bổng gắn với tuyên dương học sinh, sinh viên học giỏi, nhằm tạo động lực học tập cho các em trước năm học mới. Tại buổi lễ Ban chỉ đạo đã trao 24 suất học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh gia đình nghèo, khó khăn với tổng trị giá 19.500.000 đồng và tuyên dương cho 336 em học sinh (từ mẫu giáo đến trung học phổ thông), sinh viên có thành tích khá, giỏi trong học tập năm học 2014-2015 với với tiền là 22.900.000 đồng./. 
        Những kết quả trên cho thấy sự nỗ lực, chủ động của Ban chỉ đạo và Hội khuyến học xã trong việc tham mưu; sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền; sự phối hợp đồng bộ của mặt trận, các đoàn thể, nhà trường và toàn xã hội trong việc chăm lo sự nghiệp trồng người. Phát biểu tại biểu lễ đồng chí Trưởng Ban chỉ đạo huyện ghi nhận và biểu dương những thành tích mà xã đã đạt được và mong rằng xã tiếp tục đẩy mạnh phong trào nhằm đưa công tác khuyến học – khuyết tài ngày càng đi vào chiều sâu, giúp các em có hoàn cảnh khó khăn được đến trường./.


Các tin khác