Bắc Bình: ĐẠI HỘI CHI BỘ HẠT KIỂM LÂM HUYỆN

Chiều ngày 16/6/2015, Chi bộ Hạt kiểm lâm huyện tổ chức Đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Tham dự và chỉ đạo đại hội, có đồng chí Xích Ngang - UVTV - Phó Chủ tịch HĐND huyện, dự đại hội còn có đại biểu Ban Tổ chức, Uỷ ban kiểm tra, Ban Tuyên giáo, Văn phòng Huyện ủy và 15 Đảng viên trong chi bộ.

 

        Năm 5 qua, toàn thể đảng viên, công chức Hạt kiểm lâm đã kiên trì, phấn đấu, nỗ lực nhằm phát huy những ưu điểm, khắc phục những khuyết điểm, quyết tâm hoàn thành cơ bản Nghị quyết của Chi bộ lần thứ VI (nhiệm kỳ 2010-2015), hầu hết các chỉ tiêu cơ bản của ngành giao đều đạt và vượt. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng được chi bộ quan tâm thực hiện tốt, luôn đảm bảo an ninh chính trị, an toàn xã hội và bảo vệ tốt nội bộ, không để xảy ra mất đoàn kết. Công tác quản lý, bảo vệ rừng được các cấp, các ngành quan tâm chỉ đạo kịp thời; thường xuyên tổ chức kiểm tra, truy quét, chủ động bố trí lực lượng, xác định địa bàn, khu vực trọng điểm nhằm ngăn chặn kịp thời các hành vi vi phạm về khai thác, mua bán, vận chuyển lâm sản, không để xảy ra các tụ điểm nóng phá rừng gây thiệt hại tài nguyên rừng.
Tuy nhiên, tình hình phá rừng làm rẫy, khai thác, vận chuyển gỗ trái phép có nơi, có lúc vẫn còn xảy ra; kết quả trong kiểm tra, truy quét công tác kiểm tra rừng ở các vùng giáp ranh còn hạn chế; công tác phối hợp với các đơn vị chủ rừng và chính quyền địa phương đôi khi chưa đồng bộ, chưa kịp thời.
        Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực cố gắng mà Chi bộ Hạt Kiểm lâm huyện đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời nhấn mạnh một số nội dung, nhiệm vụ cần thực hiện trong nhiệm kỳ 2015-2020; đồng thời, mong muốn các đại biểu phát huy dân chủ, nêu cao ý thức trách nhiệm của đảng viên, thảo luận, phân tích làm rõ thêm những nguyên nhân chủ quan và đóng góp với Đại hội những giải pháp thiết thực để thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới.
       Với tinh thần tập trung trí tuệ phát huy dân chủ, Đại hội đã bầu ra được Chi ủy khóa VII gồm 3 đồng chí, đồng chí Võ Thái Hòa được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Chi bộ và đồng chí Trần Văn Hải làm Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020, bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ cấp trên gồm 1 đại biểu chính thức, 1 đại biểu dự khuyết, Đại hội đã biểu quyết thông qua nghị quyết nhiệm kỳ 2015 - 2020./


Các tin khác