Bắc Bình: Hội nghị tổng kết 4 năm (2011-2014) thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Chiều ngày 18-4-2015, huyện Bắc Bình tổ chức Hội nghị tổng kết 4 năm (2011-2014) thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. 

 

        Đến tham dự hội nghị, về phía huyện có các đồng chí: Võ Văn Hòa – Bí thư Huyện ủy Bắc Bình; Xích Ngang – Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; Nguyễn Văn Hạnh – Phó chủ tịch UBND huyện; Trương Minh Phương – Chủ tịch Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện; đồng chí Thiềm Quán Thư – Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; Bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc; lãnh đạo các Ban, ngành, đoàn thể huyện; các đồng chí Huyện ủy viên (khóa X); bộ phận giúp việc và cán bộ chuyên trách 03 của huyện. Về phía xã – thị trấn có các đồng chí Bí thư, phó Bí thư, đại diện Thường trực UBND và HĐND; trưởng Ban Tuyên giáo và tổ giúp việc 03.
        Qua 4 năm thực hiện, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện nhà đã có nhiều nỗ lực, cố gắng, từng bước đưa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đi vào nề nếp và ngày càng có chiều sâu. Nhận thức của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân từng bước được nâng lên. Tinh thần trách nhiệm, tính gương mẫu, tự giác, trách nhiệm với công việc, tinh thần đóng góp ý kiến tự phê bình và phê bình, thái độ phục vụ nhân dân của cán bộ, đảng viên có nhiều chuyển biến tích cực.  
        Bế mạc Hội nghị, đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng biểu dương các cơ quan, đơn vị, địa phương trong Huyện đã vận dụng linh hoạt, sáng tạo quy định của Trung ương, Tỉnh, Huyện có nhiều cách làm phù hợp với thực tiễn địa phương, đơn vị đạt hiệu quả, rút ra nhiều kinh nghiệm hay, bài học tốt. Qua đó, xuất hiện ngày càng nhiều mô hình hay, những gương tiêu biểu điển hình, những tấm gương tận tụy vì dân, thương dân với những việc làm, nghĩa cử cao đẹp có ý nghĩa trong đời sống xã hội rất đáng tôn vinh. Đồng thời, đồng chí cũng đề ra nhiệm vụ cần thực hiện trong thời gian tới như: Các cấp ủy đảng trực thuộc, các cơ quan, đơn vị, địa phương tích cực nghiên cứu, tìm tòi, nhân rộng những cách làm hay, thiết thực, hiệu quả, phù hợp với địa phương, đơn vị mình. Tiếp tục duy trì và nhân rộng những mô hình hay, điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tổ chức biểu dương, khen thưởng kịp thời tập thể, cá nhân tiêu biểu điển hình, gương “người tốt, việc tốt”. Các cấp ủy tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, đôn đốc việc thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị đối với cấp dưới; chi bộ chú trọng kiểm tra, giám sát nội dung đăng ký “nêu gương” và “gương mẫu thực hiện” của cán bộ, đảng viên. Những tập thể và cá nhân được tuyên dương tại Hội nghị giao lưu cần cố gắng giữ gìn phát huy và tiếp tục nỗ lực phấn đấu cống hiến nhiều hơn, đạt những thành tích cao hơn, xứng đáng là tấm gương sáng để mọi người học tập.
        Dịp này, Hội nghị cũng khen thưởng cho 5 tập thể, 5 cá nhân và biểu dương 10 tập thể, 22 cá nhân trên địa bàn huyện.

 


Các tin khác