Bắc Bình: ĐẠI HỘI CHI BỘ TRUNG TÂM GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN - HƯỚNG NGHIỆP HUYỆN

Chiều ngày 29/5/2015, Chi bộ Trung tâm Giáo dục thường xuyên - hướng nghiệp huyện tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2015 - 2020.  Tham dự và chỉ đạo đại hội, có đồng chí Phan Thanh Dương - UVTV - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, dự đại hội còn có đại biểu Ban Tổ chức, Uỷ ban kiểm tra, Ban Tuyên giáo, Văn phòng Huyện ủy và 5 Đảng viên trong chi bộ.

        Năm 5 qua, trong điều kiện còn nhiều khó khăn tác động, nhưng chi bộ đã lãnh đạo đơn vị đã tiếp tục duy trì hoạt động và có bước phát triển đáp ứng được yêu cầu học tập cho cán bộ và nhân dân các Huyện phía Bắc Tỉnh Bình Thuận, góp phần đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực cho địa phương. Với chức năng và nhiệm vụ của Trung tâm GDTX-HN, đơn vị đã làm tốt công tác chiêu sinh bằng nhiều hình thức; Khai thác nguồn tuyển sinh và đào tạo trong 5 năm qua ở các lớp, số lượng, chất lượng đào tạo từng năm được nâng lên như là tỉ lệ đỗ tốt nghiệp và có nhiều học sinh thi đỗ cao đẳng, đại học hệ chính quy; trong đào tạo thực hiện tốt quy chế tuyển sinh, xét tuyển, dự tuyển, thi tuyển theo đúng quy định hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo đảm bảo chất lượng. Chi bộ đã lãnh đạo  làm tốt công tác động viên, giáo dục đảng viên, cán bộ viên chức hoàn thành tốt nhiệm vụ; đa số cán bộ viên chức, đảng viên đều giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, có lối sống giản dị, trong sạch, có tính tiền phong gương mẫu chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước và hoàn thành nhiệm vụ được phân công; trong sinh hoạt đảng, đảm bảo tính nguyên tắc tập trung dân chủ, thể hiện tinh thần đấu tranh xây dựng nội bộ, tinh thần tự phê bình và phê bình, mạnh dạng góp ý xây dựng cùng nhau tiến bộ. Chi bộ có 03 năm đạt danh hiệu “Chi bộ trong sạch vững mạnh”, chăm lo công tác xây dựng Đảng, xây dựng cơ quan, đoàn thể đạt nhiều kết quả tích cực.
        Tuy nhiên, vẫn còn một số hạn chế, khuyết điểm: Về Bổ túc THPT: học viên đầu vào chất lượng thấp, thường nghỉ học, đi trễ và thiếu chuẩn bị bài ở nhà. Về công tác tuyển sinh các lớp dài hạn: do địa bàn hẹp, nhu cầu lưu lượng đào tạo không nhiều nên khó cho công tác tuyển sinh của đơn vị; công tác tuyển sinh đào tạo nhìn chung không ổn định; công tác kết nạp đảng viên mới trong nhiệm kỳ qua chưa đạt chỉ tiêu đề ra. Nghiệp vụ công tác đoàn thể của cán bộ công chức còn hạn chế, chưa đáp ứng nhiệm vụ được phân công.
        Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực cố gắng mà Chi bộ Giáo dục Thường xuyên - Hướng nghiệp huyện đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời nhấn mạnh một số nội dung, nhiệm vụ cần thực hiện trong nhiệm kỳ 2015-2020; đồng thời, mong muốn các đại biểu phát huy dân chủ, nêu cao ý thức trách nhiệm của đảng viên, thảo luận, phân tích làm rõ thêm những nguyên nhân chủ quan và đóng góp với Đại hội những giải pháp thiết thực để thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới.
Với tinh thần tập trung trí tuệ phát huy dân chủ, đồng chí Võ Hoài Khiêm được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020, bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ cấp trên gồm 1 đại biểu chính thức, 1 đại biểu dự khuyết, Đại hội đã biểu quyết thông qua nghị quyết nhiệm kỳ 2015 - 2020./

 


Các tin khác