Bắc Bình: Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 25

Sáng ngày 14/7/2015, tại Hội trường Huyện ủy diễn ra Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Huyện (khoá X) lần thứ 25. Thường trực Huyện ủy chủ trì hội nghị cùng với sự tham dự của 42/42 đồng chí Huyện ủy viên (khoá X). 

 

        Các đại biểu tham dự hội nghị đã tập trung góp ý Báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết số 24-NQ/HU, ngày 12/12/2014 của Huyện ủy (khóa X) 6 tháng đầu năm; kết luận nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015 và thông báo nhiệm vụ tháng 7 năm 2015 của Ban Thường vụ Huyện ủy. 
        Ngoài ra, các đại biểu nghe trả lời chất vấn của UBND huyện, đồng chí Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Phòng Giáo dục và đào tạo huyện, Trưởng Phòng Nội vụ huyện  về các vấn đề liên quan đến: Công tác quản lý và cho thuê đất dự án sản xuất nông lâm kết hợp sử dụng không có hiệu quả; công tác tham mưu, đề xuất với UBND huyện về giải quyết việc làm cho con em đồng bào Phan Sơn, Phan Lâm, Phan Điền, Phan Tiến. 
       Hội nghị đã lấy ý kiến (lần 2) dự thảo báo cáo kiểm điểm Ban Chấp hành Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2010-2015; thông qua công tác kiểm tra, kỷ luật Đảng theo quy định.
       Thay mặt chủ trì hội nghị, đồng chí Võ Văn Hòa - Bí thư Huyện ủy ghi nhận những ý kiến đóng góp của các đại biểu tham dự; kết luận những kết quả đạt được cũng như khuyết điểm, hạn chế trong 6 tháng đầu năm và kết luận một số nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm và tháng 7 năm 2015; đồng thời, yêu cầu Ban Chấp hành Đảng bộ Huyện (khoá X) dồn sức chỉ đạo hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong thời gian đến nhất là công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ huyện./.

 


Các tin khác