BẮC BÌNH: Tổ chức hội diễn nghệ thuật không chuyên công nhân viên chức lao động lần thứ IV/2015

Ngày 01/7/2015, tại Hội trường UBMT Tổ quốc Việt Nam huyện đã diễn ra Hội diễn nghệ thuật không chuyên công nhân viên chức lao động huyện Bắc Bình  lần thứ IV/2015 do Liên đoàn lao động phối hợp cùng Trung tâm văn hóa – Thể thao huyện tổ chức.

        Tham gia hội diễn lần này có hơn 262 diễn viên không chuyên đến từ 32 đơn vị cùng 73 tiết mục dự thi, gồm: hát, múa, kịch, tiểu phẩm, độc tấu, ca cổ... Theo đánh giá của Ban tổ chức, với chủ đề “Ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; hát mừng quê hương, đất nước và giai cấp công nhân Việt Nam” thì đa số các tiết mục đều có nội dung phong phú, sáng tạo, nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp với bố cục chặt chẽ, nội dung sâu sắc, đạt chất lượng cao. Hội diễn không chỉ khơi dậy phong trào hoạt động văn nghệ quần chúng mà còn nâng cao sức sáng tạo về văn hoá, nghệ thuật trong đoàn viên và hội viên. Đây cũng là dịp để lực lượng diễn viên không chuyên có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau thông qua các loại hình nghệ thuật tham gia tại hội diễn.

        Kết thúc hội diễn nghệ thuật không chuyên năm 2015 của huyện Bắc Bình, Ban giám khảo đã trao 1 giải nhất toàn đoàn cho Công đoàn Giáo dục huyện; 1 giải nhì cho công đoàn trường THPT Bắc Bình; 4 giải ba cho công đoàn Phòng Tài nguyên môi trường, công đoàn Ban quản lý Công trình công cộng, công đoàn Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Bình Thuận, công đoàn xã Bình Tân; 4 giải khuyến khích toàn đoàn cùng nhiều giải thưởng tiết mục khác… Ngoài ra, Ban tổ chức cũng sẽ chọn ra 17 tiết mục đặc sắc để trình diễn trong đêm văn nghệ chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện vào tháng 8 sắp tới. Hội diễn lần này được đánh giá thành công và để lại nhiều ấn tượng cho bán giám khảo và cả người xem.


Các tin khác