Bắc Bình: Hoàn thành nhiều công trình, phần việc đăng ký chào mừng Đại hội đảng các cấp

Thực hiện Chỉ thị số 55-CT/TU, ngày 29/12/2014 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy “về việc lãnh đạo đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước năm 2015”. Ngay từ những tháng đầu năm 2015, Đảng bộ huyện Bắc Bình đã phát động nhiều phong trào thi đua sôi nổi. 

 

Trường mầm non Hướng Dương - một trong những công trình chào mừng Đại hội

        Để tạo dấu ấn chào mừng sự kiện trọng đại này, Đảng bộ huyện đã đăng ký 5 công trình với tổng kinh phí hơn 23,6 tỷ đổng gồm: Nâng cấp đường giao thông nông thôn Trần Hưng Đạo và Ngô Gia Tự (thị trấn Chợ Lầu) với kinh phí 12,8 tỷ; xây dựng trường Mầm non Hướng Dương 5,5 tỷ; xây nhà làm việc UBND xã Phan Rí Thành 3,5 tỷ; nhà văn hóa xã Hồng Thái (hạng mục nhà làm việc và hội trường) 501 triệu đồng; xây dựng 5 nhà làm việc công an xã (Phan Rí Thành, Sông Lũy, Phan Hòa, Sông Bình, Phan Thanh) 1,3 tỷ. Đến nay, toàn huyện đã cơ bản hoàn thành các công trình đăng ký chuẩn bị đưa vào sử dụng.
        Ngoài ra, các xã, thị trấn, đơn vị trên địa bàn huyện cùng đã phát động nhiều phong trào, thi đua sôi nổi trong phát triển kinh tế cũng như xây dựng các công trình chào mừng đại hội; tuyên truyền vận động trong nhân dân hưởng ứng và tham gia thực hiện nhiều công trình, phần việc có ý nghĩa thiết thực. Đến nay, trong toàn huyện có 40 công trình, phần việc của khối cơ quan như: tặng sổ tiết kiệm cho Mẹ Việt Nam anh hùng, tặng suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trồng cây xanh quanh khuôn viên cơ quan….; 36 công trình, phần việc khối xã – thị trấn đăng ký chào mừng đại hội các cấp chủ yếu là: bê tông hóa các đoạn đường giao thông nông thôn, thực hiện các công trình thủy lợi nhỏ, bắt điện chiếu sáng các đoạn đường, sửa chữa Đài liệt sỹ…. Hầu hết các công trình đã hoàn thành đúng tiến độ, thời gian đăng ký. Nhiều phần việc ở các cơ quan, đơn vị chưa hoàn thành vẫn đang tiếp tục triển khai và thực hiện theo đúng kế hoạch.
        Nhìn chung, phong trào thi đua đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ, tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức của cán bộ, đảng viên và nhân dân; qua đó, đã có nhiều công trình, phần việc hoàn thành; góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế - xã hội, trật tự an toàn xã hội ổn định; đời sống của nhân dân từng bước được nâng lên, chất lượng cuộc sống có nhiều cải thiện; nhân dân yên tâm tin tưởng hơn vào chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. 

 


Các tin khác