BAN CHỈ ĐẠO CUỘC VẬN ĐỘNG “TIẾP BƯỚC CHO EM ĐẾN TRƯỜNG” XÃ BÌNH AN TỔ CHỨC TRAO HỌC BỔNG TIẾP BƯỚC ĐẾN TRƯỜNG NĂM HỌC 2015-2016

Ngày 19 tháng 8 năm 2015 Ban chỉ đạo cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường”  xã Bình An tổ chức Lễ tiếp nhận và trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” năm học 2015-2016.

 

        Tham dự lễ có đồng chí Phan Thanh Dương – Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận kiêm Trưởng Ban Chỉ đạo Cuộc vận động huyện; các đồng chí cấp ủy, chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể xã, quý Thầy Cô, các bậc phụ huyện và các nhà doanh nghiệp. 
        Tại biểu lễ Ban chỉ đạo đã tiếp nhận ủng hộ quỹ bằng tiền mặt của cấp ủy, chính quyền, mặt trận, các đoàn thể xã, các trường học và các thôn, cùng với tiền mặt và hiện vật của các nhà doanh nghiệp, hảo tâm trên địa bàn xã. Nét nổi bật của xã là công tác chủ động trong tuyên truyền, phát động Cuộc vận động và huy động của cả hệ thống chính trị tích cực triển khai, thực hiên và được sự hưởng ứng đóng góp của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm với tiền mặt và hiện vật lên đến 33. 278.000 đồng; qua đó đã trao 5 suất học bổng cho 5 em học sinh trị giá 5 triệu đồng và trao 2.000 cuốn vở cho học sinh các trường trên địa bàn xã. Cũng tại buổi lễ, đại diện Ban Dân vận đồng chí Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy đã trao 1 suất học bổng trị giá 500.000 đồng (do công chức của Ban đóng góp) cho em Trần Thị Kim Cúc học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn.
        Những kết quả trên cho thấy sự nỗ lực, chủ động của Ban chỉ đạo và Hội khuyến học xã trong viêc tham mưu; sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền; sự phối hợp đồng bộ của mặt trận, các đoàn thể, nhà trường và toàn xã hội trong việc chăm lo sự nghiệp trồng người. Phát biểu tại biểu lễ đồng chí Trưởng Ban chỉ đạo huyện ghi nhận và biểu dương những thành tích mà xã đã đạt được và mong rằng xã tiếp tục đẩy mạnh phong trào nhằm đưa công tác khuyến học – khuyết tài ngày càng đi vào chiều sâu, giúp các em có hoàn cảnh khó khăn được đến trường./.


Các tin khác