Bắc Bình: Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy giao ban khối Đảng

Vừa qua, Đồng chí Nguyễn Di - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ làm việc với lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện uỷ và Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện về tình hình nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015.

        Trong 6 tháng đầu năm 2015, Các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện uỷ và Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện đã bám sát nghị quyết, chương trình hành động của Huyện ủy và từng cơ quan năm 2015 để thực hiện; theo đó, phối hợp và tham mưu Ban chấp hành, Ban Thường vụ Huyện ủy tập trung lãnh, chỉ đạo toàn diện trên các lĩnh vực, đạt nhiều kết quả. Đặc biệt tham mưu lãnh đạo thành công Đại hội các cơ sở Đảng trực thuộc; chuẩn bị tốt các điều kiện tổ chức Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2015-2020. Tuy nhiên, trên một số lĩnh vực, tiến độ thực hiện còn chậm so với yêu cầu đề ra.

        Sau khi nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và đề xuất nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2015, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy yêu cầu các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện uỷ và Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện: Rà soát lại các nhiệm vụ chung theo kết luận nhiệm vụ 6 tháng cuối năm của Huyện ủy và nhiệm vụ của từng tổ chức trong năm 2015, trên cơ sở đó dồn sức thực hiện đạt kết quả và đúng tiến độ đề ra. Chủ động triển khai chương trình kiểm tra, giám sát của Ban Thường vụ Huyện ủy và chương trình của từng Ban Đảng. Tập trung tham mưu tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XI (nhiệm kỳ 2015-2020); sau đại hội chú trọng sắp xếp, củng cố, kiện toàn đội ngũ cán bộ cấp huyện và cơ sở; tiến hành xây dựng kế hoạch tổ chức quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội các cấp, xây dựng và bổ sung quy chế làm việc của cấp ủy, chương trình làm việc toàn khoá. Tăng cường công tác phối hợp chặt chẽ giữa các Ban Đảng và Văn phòng Huyện uỷ trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao, nhất là việc phối hợp tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức sơ, tổng kết các nội dung theo văn bản chỉ đạo của cấp trên, các nghị quyết chuyên đề của Huyện ủy, các thông báo kết luận của Ban Thường vụ Huyện ủy.


Các tin khác