Bắc Bình: HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 85 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG CÔNG TÁC DÂN VẬN CỦA ĐẢNG (15/10/1930-18/10/2015)

Thực hiện Chương trình công tác phối hợp liên tịch giữa Ban Dân vận Huyện ủy với Phòng Y tế huyện, Phòng Dân tộc huyện và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện; sáng ngày 19 tháng 10 năm 2015, các bên liên tịch đã tổ chức đợt hoạt động tại Ngã 2 - Xã Phan Thanh.

 

        Tham gia đợt hoạt động có các đồng chí lãnh đạo và chuyên viên các bên liên tịch, đại diện Đảng ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận, Trạm Y tế xã Phan Thanh và Bí thư, Trưởng thôn Châu Hanh – Xã Phan Thanh. Đoàn đã tổ chức các hoạt động: khám bệnh cấp thuốc cho trên 150 người lớn và trẻ em, thăm tặng 5 suất quà cho già làng, gia đình chính sách trị giá trên 6.000.000 đồng; đồng thời các bên liên tịch đã tranh thủ sự ủng hộ của Đại đức Thích Quảng Mỹ - Trụ trì Chùa Tường Xuân tặng 1.050 tập vở cho trên 100 học sinh và 20 suất quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trị giá 9.725.000 đồng. Gắn với đợt hoạt động, đoàn cũng đã trao đổi nắm tình hình, chia sẻ tâm tư, nguyện vọng của đồng bào; tuyên truyền các chủ trương, chính sách, đường lối của Đảng và Nhà nước; kiến thức về sinh đẻ có kế hoạch, chăm sóc sức khỏe sinh sản, phòng chống suy dinh dưỡng cho trẻ em.

        Đây là đợt hoạt động công tác dân vận của các bên liên tịch đến vùng đồng bào dân tộc còn nhiều khó khăn. Qua đợt hoạt động đã để lại niềm tin, phấn khởi của đồng bào Chăm ở Ngã 2 - Xã Phan Thanh về sự quan tâm  của các cấp ủy Đảng, chính quyền huyện và xã. Tiếp thêm động lực để đồng bào phấn đấu vươn lên làm giàu và xây dựng đời sống văn hóa./.

 


Các tin khác