Bắc Bình: Kỷ niệm ngày truyền thống các Ban Đảng, Văn phòng cấp ủy

Vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 85 ngày truyền thống các Ban Đảng và Văn phòng cấp ủy, Cơ quan Huyện ủy tổ chức buổi sinh hoạt gặp mặt với sự tham dự của Thường trực Huyện ủy và toàn thể cán bộ, công nhân viên chức cơ quan Huyện ủy.                                                                                

        Mở đầu buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Di - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ôn lại truyền thống vẻ vang của các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy. 85 năm qua, các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy đã luôn tự hào được trực tiếp phục vụ sự lãnh đạo và mọi hoạt động của Đảng, bằng tất cả niềm tin và lòng trung thành tuyệt đối, với tất cả tinh thần làm việc tận tụy, hy sinh quên mình, luôn được Đảng tin yêu và không ngừng trưởng thành. Lịch sử của các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy nằm trong lịch sử Đảng, lịch sử cách mạng của dân tộc. Đội ngũ cán bộ các Ban Đảng và Văn phòng luôn rèn luyện cho mình bản lĩnh chính trị vững vàng, trung thành với Đảng, với nhân dân, với chế độ XHCN, tin tưởng tuyệt đối vào sự tất thắng của sự nghiệp cách mạng do Đảng lãnh đạo, nêu cao truyền thống đoàn kết, không sợ gian khổ, không ngại hy sinh, ngày đêm tận tụy, quên mình vì nhiệm vụ, ra sức học tập và ngày càng phát huy tốt hơn vai trò tham mưu, giúp cấp ủy trong việc nắm bắt, nhận định đánh giá tình hình, đề ra các chủ trương, chính sách trong xử lý công viêc hàng ngày, ngày càng làm tốt hơn nhiệm vụ tổ chức phục vụ mọi nhu cầu hoạt động của cấp ủy. Những truyền thống quý báu ấy đã được hình thành từ lớp cán bộ đàn anh và không ngừng được hun đúc, giữ vững và phát huy cho đến ngày nay.

        Không khí của buổi sinh hoạt càng thêm ấm áp, thân tình bằng những phát biểu cảm nghĩ, những sẻ chia kinh nghiệm của các thế hệ cán bộ qua những thời kỳ; từ những đồng chí sắp đến tuổi nghỉ hưu đến những đồng chí mới vào làm việc đều cảm thấy tự hào khi được trực tiếp phục vụ sự lãnh đạo và mọi hoạt động của Đảng.

        Cũng nhân dịp này, Thường trực Huyện ủy đã trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng” và  kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác tổ chức xây dựng Đảng” cho 04 đồng chí đã có nhiều thành tích đóng góp trong công tác kiểm tra và tổ chức xây dựng Đảng.

        Buổi sinh hoạt kỷ niệm ôn lại lịch sử vẻ vang của 85 năm xây dựng và trưởng thành đã góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm, quyết tâm của cán bộ công nhân viên Văn phòng cấp ủy và các Ban xây dựng Đảng phát huy thành tựu, tiếp nối truyền thống, ra sức phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong giai đoạn mới, góp phần xứng đáng vào thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Huyện lần thứ XI (nhiệm kỳ 2015-2020)./.


Các tin khác