CHI ĐOÀN KHỐI ĐẢNG - ĐOÀN THỂ HUYỆN BẮC BÌNH TỔ CHỨC LỄ TRƯỞNG THÀNH ĐOÀN

Chiều ngày 3/2/2016, tại hội trường cơ quan Huyện ủy, chi đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thuộc khối Đảng - Đoàn thể đã long trọng tổ chức buổi lễ trưởng thành cho 4 đoàn viên. Tham dự buổi lễ có đồng chí Xích Lâm Uy – Bí thư chi đoàn khối Đảng - Đoàn thể cùng các đoàn viên chi đoàn. 

        Tại buổi lễ, đồng chí Uy đã trình bày tóm tắt quá trình hoạt động của chi đoàn trong thời gian qua; trao giấy chứng nhận và quà lưu niệm cho các đoàn viên trưởng thành. Đồng thời, ghi nhận những đóng góp và chúc các đồng chí trưởng thành đoàn hoàn thành tốt công tác chuyên môn trong thời gian đến.  
        Đại diện các đoàn viên trưởng thành, đồng chí Bùi Minh Tưởng đã gửi lời cảm ơn và bày tỏ niềm vinh dự khi được chi đoàn tổ chức buổi lễ trưởng thành. Mặc dù không còn tham gia sinh hoạt chi đoàn nữa nhưng các đồng chí trưởng thành đoàn ngày hôm nay hứa sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện nâng cao năng lực, phẩm chất, đạo đức; quan tâm và giúp đỡ chi đoàn trong các hoạt động. Đồng chí Tưởng cũng không quên nhắn nhủ các đoàn viên trẻ tích cực rèn luyện, hăng hái trong mọi hoạt động đoàn, chung tay xây dựng chi đoàn thêm vững mạnh.  
        Kết thúc buổi lễ, các đoàn viên thanh niên tổ chức sinh hoạt văn nghệ, làm vệ sinh quanh khuôn viên cơ quan Huyện ủy chào mừng 86 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2016) và Tết Nguyên Đán năm 2016, cùng nhiều hoạt động giao lưu sôi nổi khác…

 

 


Các tin khác