Bắc Bình: Bí thư Huyện ủy thăm, tặng quà chức sắc tôn giáo

Ngày 04/11/2015, đồng chí Võ văn Hòa - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã dẫn đầu Đoàn đi thăm, tặng quà cho một số chức sắc tôn giáo của vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Đây là một trong các hoạt động hướng đến kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930-18/11/2015).

        Cùng đi có đồng chí Huỳnh Thành - Phó trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, đại diện Văn phòng Huyện ủy cùng Bí thư các xã Phan Hiệp, Phan Hòa và Phan Thanh. Đoàn đã đến thăm 10 vị chức sắc bao gồm Chủ tịch Hội đồng sư cả và các Sư cả Bàni; Phó Chủ tịch Hội đồng chức sắc Bàlamôn và các Sư cả Bàlamôn.

        Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Huyện ủy thăm hỏi tình hình sức khỏe của các vị chức sắc, tình hình tôn giáo và các hoạt động tôn giáo; tình hình an ninh trật tự...... trên địa bàn xã. Đồng chí ghi nhận những đóng góp của các vị chức sắc, tín đồ tôn giáo trong thời gian qua đối với sự phát triển của các xã nói riêng và của huyện nhà nói chung; đồng thời, mong muốn các vị chức sắc, tín đồ tôn giáo tiếp tục hưởng ứng các phong trào do địa phương phát động, sống “tốt đời, đẹp đạo”, xây dựng nếp sống văn minh ở cơ sở thờ tự góp phần thực hiện có kết quả chương trình phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Ngoài ra, đồng chí ghi nhận những ý kiến đóng góp, những đề xuất, kiến nghị của các vị chức sắc về các vấn đề an ninh trật tự thôn xóm, xây dựng nếp sống văn minh, đời sống văn hóa ở cơ sở...

        Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm thực hiện tốt công tác dân tộc, tôn giáo trên địa bàn huyện góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc.


Các tin khác