Bắc Bình: Giải thể thao mở rộng “Bơi vượt hồ, chạy, trượt đồi cát” và nhảy bao bố trên cát

Lập thành tích chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Giải phóng quê hương Bắc Bình (18/4/21975-18/4/2016), chào mừng cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021, ngày 23/4/2016, UBND huyện tổ chức Giải thể thao mở rộng “Bơi vượt hồ, chạy, trượt đồi cát” và nhảy bao bố trên cát tại Điểm du lịch Bàu trắng, xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình lần thứ III năm 2016. Đến tham dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Hạnh - Phó Giám đốc Sở Văn hóa thể thao & Du lịch tỉnh, đồng chí Nguyễn Di - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Mai Văn Vụ - Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của huyện và các Đoàn tham gia hội thi, gồm: 11 xã - thị trấn, 13 Khối cơ quan, 3 đơn vị ngoài huyện: Đoàn Thành phố Phan Thiết, Hàm Thuận Bắc, Hàm Thuận Nam.

        Giải thu hút sự tham gia của hơn 200 vận động viên (trong đó 78) nữ, gồm các nội dung: đối với nam gồm Bơi vượt hồ: 190m, Chạy đồi cát: 1,5km, Trượt đồi cát: độ dốc 20m; đối với nữ: Chạy đồi cát: 1,5km, Trượt đồi cát: độ dốc 20m. Ngoài ra còn có môn thi nhảy bao bố tiếp sức nam, nữ trên cát, cự ly 50m.

        Kết quả, Ban Tổ chức đã giao giải thưởng cho cá nhân và giấy chứng nhận cho các vận động viên và thứ hạng cho các môn thi, đồng thời trao giải đồng đội và giấy chứng nhận cho các Đội có thứ hạng từ 1 đến 3.

        Hội thi không chỉ là dịp để các vận động viên yêu thích vận động được tranh tài mà còn là dịp phát huy loại hình thể thao bản sắc văn hóa đặc thù của địa phương và giới thiệu thắng cảnh du lịch Hòa Thắng huyện Bắc Bình, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ đời sống văn hóa tinh thần ở vùng căn cứ kháng chiến Khu Lê cũ cũng như du khách đến tham quan Bàu Trắng./.

 


Các tin khác