Bắc Bình: Trung tướng Phạm Văn Dỹ thông tin thời sự

Chiều ngày 10/06/2016, Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức hội nghị thông tin thời sự với Báo cáo viên là đồng chí Trung tướng Phạm Văn Dỹ - Chính ủy Quân khu 7.

        Hội nghị có sự tham dự đầy đủ của các đồng chí Ủy viên Thường vụ các khóa tiền nhiệm, các đồng chí 50 năm tuổi đảng trở lên; các đồng chí Huyện ủy viên khóa XI; Bí thư - chủ tịch các xã, thị trấn; trưởng, phó các cơ quan, ban, ngành, Mặt trận - đoàn thể huyện.

        Chuyên đề được đồng chí Trung tướng Phạm Văn Dỹ chọn báo cáo tại hội nghị là Một số vấn đề về xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay. Với cách trình bày cuốn hút, súc tích, lập luận chặt chẽ, khoa học cộng với nội dung thông tin được dư luận quan tâm nhất hiện nay đã thu hút sự tập trung chú ý lắng nghe của tất cả cán bộ tham gia hội nghị nhất là những đồng chí lão thành cách mạng.

        Có thể nói, đây là buổi thông tin thời sự quan trọng, mang lại nhiều kiến thức, sự bổ ích giúp những đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ chủ chốt của huyện cập nhật nhiều thông tin để định hướng dư luận xã hội trên địa bàn huyện; qua đó góp phần vào công cuộc xây dựng vào bảo vệ quê hương, đất nước./.


Các tin khác