Bắc Bình: Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 10

Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Bắc Bình vừa tổ chức hội nghị lần thứ 10 để đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm và cho ý kiến về các báo cáo sơ tổng kết việc thực hiện nghị quyết, kết luận của Huyện ủy.

        Hội nghị do tập thể Thường trực Huyện ủy chủ trì, có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Minh Tân đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy, đồng chí Phạm Thị Minh Hiếu đại diện UBKT Tỉnh ủy cùng các đồng chí Huyện ủy viên (khóa XI) và lãnh đạo các phòng, ban liên quan.

        Hội nghị đã được nghe lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy thông qua tờ trình của Ban Thường vụ Huyện ủy họp đánh giá tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và công tác xây dựng Đảng, công tác dân vận 6 tháng đầu năm; phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017. Trên cơ sở đó, các đồng chí tham dự hội nghị góp ý dự thảo báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm; kết luận những nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung lãnh đạo trong 6 tháng cuối năm 2017.

        Ngoài ra, hội nghị tiến hành thảo luận và quyết định cho ý kiến tiếp trục triển khai hoặc không triển khai các kết luận của Huyện ủy (khóa IX, X) trên các lĩnh vực: về xây dựng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện vững mạnh (giai đoạn 2007 - 2017); về một số chủ trương chính, sách lớn để nền kinh tế phát triển nhanh và bền vững giai đoạn 2012 - 2015 và định hướng đến năm 2020; về thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo phát triển công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp giai đoạn 2012 - 2016 và định hướng đến năm 2020 mà tập trung triển khai các kế hoạch để cụ thể hóa các Chương trình hành động, Nghị quyết của Tỉnh ủy mới ban hành.

        Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Võ Văn Hòa - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã đánh giá tổng kết những kết quả đạt được cùng những hạn chế, khuyết điểm và nguyên nhân qua 06 tháng lãnh, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ của Đảng bộ huyện. Đồng thời, đồng chí chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung thực hiện trong thời gian đến./.

       Hội nghị đã biểu quyết biểu quyết thông qua kết luận những nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung lãnh đạo trong 6 tháng cuối năm 2017; biểu quyết thống nhất không triển khai theo các nghị quyết, kết luận cũ của Huyện ủy (khóa IX,X) trên các lĩnh vực đã nêu ở trên mà theo các kết luận, kế hoạch mới cụ thể hóa ban hành của Huyện ủy theo chỉ đạo của cấp trên.

        Ngoài ra, hội nghị đã tổ chức lấy phiếu tín nhiệm quy hoạch các chức danh chủ chốt nhiệm kỳ 2020 - 2025 giai đoạn A1./.


Các tin khác