Bắc Bình: Chi đoàn khối Đảng – đoàn thể huyện thăm và tặng quà nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 -27/7/2017), ngày 26/7, Chi đoàn cơ quan khối Đảng – đoàn thể huyện phối hợp với xã đoàn kết nghĩa Phan Tiến tổ chức đến thăm hỏi và tặng quà gia đình chính sách và bệnh binh tại xã Phan Tiến.

        Đoàn đã đến thăm sức khỏe và trực tiếp tặng quà cho bệnh binh Nguyễn Như Tứ và gia đình thờ cúng Liệt sỹ Mang Thị Hiền. Sau khi nghe bày tỏa về sự hy sinh anh dũng, đóng góp công sức của những người chiến sĩ cách mạng, các đoàn viên thanh niên đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và thể hiện sự tri ân tới những hy sinh cao cả cho sự nghiệp đấu tranh bảo vệ tổ quốc và xây dựng đất nước.

        Bày tỏ sự xúc động trước nghĩa cử tốt đẹp của thế hệ thanh niên, các gia đình gửi lời cảm ơn đến các đoàn viên thanh niên và mong muốn các thế hệ trẻ tiếp bước cha anh, xây dựng đất nước ngày càng vững mạnh, phát triển.

        Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017), thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, góp phần giáo dục truyền thống để đoàn viên thanh niên trong Khối tự hào học tập, noi theo tấm gương thế hệ cha anh, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh./.


Các tin khác