Bắc Bình: Thường trực Huyện ủy gặp mặt đảng viên xuất ngũ về địa phương

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Tổ chức Tỉnh ủy về việc tiếp nhận, phối hợp quản lý, giáo dục và sử dụng đảng viên xuất ngũ đợt 2 năm 2017; Thường trực Huyện ủy đã tổ chức họp mặt đảng viên là bộ đội xuất ngũ về lại địa phương vào sáng ngày 04/10/2017.

        Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Di - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đại diện lãnh đạo các Ban Đảng, Văn phòng Huyện ủy, Ban Chỉ huy quân sự, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Huyện Đoàn, Thường trực Đảng ủy 07 xã, thị trấn có đảng viên xuất ngũ cùng 02/09 đồng chí đảng viên xuất ngũ.

       Buổi họp mặt diễn ra trong không khí cởi mở, ấm áp; các đồng chí đảng viên xuất ngũ bày tỏ niềm vinh dự khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, sẽ tiếp tục thực hiện đầy đủ nhiệm vụ của đảng viên; đồng thời, mong muốn địa phương tạo điều kiện để đóng góp công sức xây dựng chi bộ, xây dựng quê hương.

       Thường trực Đảng ủy các xã, thị trấn Chợ Lầu, Phan Rí Thành, Hòa Thắng, Hồng Thái, Sông Bình, Hải Ninh đã báo cáo tình hình đảng viên xuất ngũ, phương hướng bố trí các đảng viên tham gia sinh hoạt, công tác tại địa phương trong thời gian đến.

       Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đánh giá cao những nỗ lực của các đảng viên cũng như các chiến sĩ được kết nạp Đảng trong thời gian tham gia quân ngũ; ghi nhận tinh thần trách nhiệm, tích cực tham gia đóng góp xây dựng địa phương; đồng thời, mong muốn các đảng viên xuất ngũ tiếp tục phát huy tinh thần của người chiến sĩ, tính tiền phong gương mẫu của đảng viên trong cuộc sống và công tác. Bên cạnh đó, đồng chí yêu cầu Đảng ủy các xã, thị trấn tiếp tục nghiên cứu, tạo điều kiện, bố trí công việc và có hướng quản lý đảng viên xuất ngũ phù hợp.

        Kết thúc buổi gặp mặt, Thường trực Huyện ủy tặng 09 phần quà cho đồng chí đảng viên xuất ngũ./.


Các tin khác