Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hành chính mở tại huyện Bắc Bình

Chiều ngày 25/9/2017, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hành chính hệ đào tạo tại chức khóa 68 mở tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Bắc Bình.

        Tham dự buổi lễ có đồng chí Dụng Văn Duy - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận, đồng chí Nguyễn Di - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bắc Bình, đồng chí Nguyễn Như Đông - Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Bắc Bình cùng đại diện các thầy cô Trường Chính trị tỉnh, lãnh đạo các phòng, ban huyện và 80 học viên của lớp Trung cấp lý luận chính trị hành chính hệ đào tạo tại chức khóa 68.

       Sau hơn 14 tháng với sự quan tâm của Ban Thường vụ Huyện ủy, của cấp ủy Đảng và sự giúp đỡ tận tình của Trường Chính trị tỉnh, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện cùng với sự cố gắng, nỗ lực sắp xếp công việc cơ quan, đơn vị, địa phương để tham gia học tập của các học viên, lớp học đã hoàn thành chương trình đề ra với kết quả: Loại giỏi: 03/80, chiếm tỉ lệ: 3,75%; loại khá: 43/80, chiếm tỉ lệ: 53,75%, loại trung bình: 32/80, chiếm tỉ lệ 40%.

       Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy biểu dương các đồng chí học viên đã đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện, ghi nhận sự cố gắng khắc phục khó khăn để bố trí nơi ăn nghỉ và học trong toàn khóa học của Trung tâm bồi dưỡng chính trị Huyện, sự quan tâm giúp đỡ của Ban Giám hiệu, các khoa phòng và các thầy cô giáo Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận. Đồng thời, mong muốn các học viên tiếp tục nghiên cứu vận dụng lý luận vào quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao với hiệu quả cao nhất và có kế hoạch tiếp tục tham gia đào tạo các chương trình cao hơn khi tổ chức phân công.

        Nhân dịp này, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận đã tặng giấy khen cho 8 cá nhân, biểu dương 01 tập thể và 08 cá nhân có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện./.


Các tin khác