Bắc Bình: Đồng chí Bí thư Huyện ủy dự “Đêm hội trăng rằm”

Hòa trong không khí rộn ràng vui đón tết Trung thu năm 2017 của các em thiếu nhi trên khắp mọi miền đất nước; đồng chí Tiêu Hồng Phúc - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã cùng lãnh đạo các cấp, đại diện các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tham dự chương trình Đêm hội trăng rằmtại xã Phan Sơn, Phan Lâm và Sông Bình. 

        Trong các đêm hội, gần 500 em thiếu nhi của hai xã Phan Sơn, Phan Lâm Sông Bình đã được nghe thư chúc têt Trung thu của Chủ tịch nước, thưởng thức các tiết mục văn nghệ, tham gia cộ đèn, hội thi chấm đèn rất sôi nổi. Bên cạnh đó, 1.962 em thiếu nhi đang học tại các trường mẫu giáo, tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn các xã Phan Sơn, Phan Lâm, Sông Bình đã nhận được những suất quà, học bổng của lãnh đạo các cấp, các đơn vị tài trợ trong chính ngày vui của mình.

        Chương trình Đêm hội trăng rằmthực sự là hoạt động có ý nghĩa, là ngày hội của các em thiếu nhi; không những tạo một sân chơi lành mạnh mà thông qua đó giáo dục, thu hút các em đến với hoạt động văn hóa, trò chơi truyền thống của dân tộc. Đồng thời, là dịp để các cấp, các ngành, các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp thể hiện vai trò, trách nhiệm, tấm lòng của mình trong công tác chăm lo cho thế hệ tương lai của đất nước./.


Các tin khác