Bắc Bình: Thường trực Huyện ủy thăm các trường học trên địa bàn huyện

Nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày Hiến chương nhà giáo Việt Nam, đồng chí Nguyễn Di - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã cùng đoàn công tác của Tỉnh ủy do đồng chí Dương Văn An - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đến thăm Trường Tiểu học Phan Lâm, Phan Sơn và điểm trường Cà Lúc thuộc Trường Tiểu học Phan Sơn.

        Tại các điểm trường, Đoàn đã nhận được sự đón tiếp nồng hậu của tập thể giáo viên và học sinh các trường. Các thành viên trong Đoàn được nghe về đặc điểm, những kết quả đạt được của trường; đặc biệt là sự nỗ lực vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, thiếu thốn về cơ sở vật chất của cả thầy và trò để cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học. Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận và chia sẻ những khó khăn, vất vả của đội ngũ Ban giám hiệu, giáo viên và các em học sinh tại các trường. Đồng chí mong muốn thầy và trò tiếp tục nỗ lực, khắc phục khó khăn phấn đấu hoàn thành tốt, đạt nhiều kết quả hơn nữa góp phần nâng cao chất lượng giáo dục huyện nhà nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung. Nhân dịp đến thăm các trường, lãnh đạo tỉnh và huyện có những món quà động viên tinh thần của giáo viên các trường.

        Cũng nhân dịp này, đồng chí Tiêu Hồng Phúc - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã đến thăm, tặng quà chúc mừng ngày 20/11 cho Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Trường THPT Bắc Bình và Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai.

        Đây là hoạt động thiết thực, mang nhiều ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền tỉnh và huyện đối với sự nghiệp giáo dục cũng như sự tôn vinh của xã hội đối với thầy cô giáo, những người mang trọng trách trồng người, đào tạo thế hệ tương lai xây dựng quê hương, đất nước ngày càng khởi sắc, phồn vinh./.


Các tin khác