Bắc Bình: Đồng chí Bí thư Huyện ủy tham gia sinh hoạt tại chi bộ thôn Thái Hòa

Chiều ngày 20/12/2017, đồng chí Tiêu Hồng Phúc - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bắc Bình đã cùng tham dự sinh hoạt chi bộ với các đảng viên chi bộ thôn Thái Hòa thuộc Đảng bộ xã Hồng Thái tại trụ sở làm việc của thôn. 

        Chi bộ thôn Thái Hòa với trên 50 đảng viên gồm nhiều thành phần khác nhau: các bậc lão thành cách mạng, cán bộ hưu trí của huyện và xã, cán bộ, công chức xã cùng một số đảng viên trên địa bàn thôn. Chi bộ tổ chức sinh hoạt bảo đảm đúng nội dung, quy trình theo hướng dẫn của cấp trên. Các đảng viên trong chi bộ tích cực tham gia thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến trên các lĩnh vực tại địa phương như: công tác sản xuất, giống cây trồng, hoạt động của Hợp tác xã, phong trào làm giao thông nông thôn, tình hình an ninh trật tự, biện pháp giảm hộ nghèo, hoạt động của thôn… Hầu hết các ý kiến đều sát với thực tế, thể hiện tinh thần, trách nhiệm xây dựng thôn, xóm, chi bộ. Đảng viên rất phấn khởi với sự có mặt của đồng chí Bí thư Huyện ủy cùng sinh hoạt tại chi bộ thể hiện sự quan tâm của Huyện ủy đối với địa phương nói chung và thôn Thái Hòa nói riêng.

        Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã trao đổi một số vấn đề đảng viên thắc mắc, kiến nghị có liên quan đến thẩm quyền xử lý, giải quyết của huyện; đồng thời, hoan nghênh tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, đóng góp xây dựng chi bộ, địa phương của các đảng viên. Đồng chí mong muốn đảng viên, chi bộ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những hạn chế, khó khăn xây dựng chi bộ, đảng bộ ngày càng trong sạch vững mạnh.

       Có thể nói đây là hoạt động thiết thực, hiệu quả góp phần tăng cường sự gắn bó giữa lãnh đạo huyện và cơ sở; là dịp để các đồng chí lãnh đạo nắm bắt tình hình sinh hoạt của chi bộ địa bàn dân cư, tâm tư, nguyện vọng của đảng viên; qua đó, kịp thời động viên, khuyến khích đảng viên, chi bộ cơ sở tiếp tục thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của mình, củng cố niềm tin của quần chúng, đảng viên, cán bộ, công chức vào sự lãnh đạo của Đảng bộ huyện./.


Các tin khác