Kỷ niệm 91 năm ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy

        Chiều ngày 15/10/2021, Văn phòng Huyện ủy Bắc Bình tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 91 năm ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy. Tham dự buổi sinh hoạt có tập thể Thường trực Huyện ủy cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng Huyện ủy.

         Buổi sinh hoạt được mở đầu bằng bài phát biểu của đồng chí Đặng Thị Như Cấm - Chánh Văn phòng Huyện ủy ôn lại truyền thống vẻ vang của đội ngũ cán bộ Văn phòng cấp ủy. Là cơ quan trực tiếp phục vụ sự lãnh đạo và mọi hoạt động của Đảng, bằng tất cả niềm tin và lòng trung thành tuyệt đối, với tất cả tinh thần làm việc tận tụy, hy sinh quên mình, luôn được Đảng tin yêu và không ngừng trưởng thành. Đồng chí cũng không quên nhắc đến công lao của các đồng chí lãnh đạo huyện nhà qua các thời kỳ đã trực tiếp bồi dưỡng giáo dục, giúp cho các thế hệ cán bộ Văn phòng Huyện ủy không ngừng trưởng thành, nêu những tấm gương sáng về ý thức phục vụ Đảng, phục vụ cách mạng; về phong cách và phương pháp công tác để không ngừng nâng cao chất lượng và hiệu quả phục vụ. Đồng thời, tin tưởng đội ngũ cán bộ công nhân viên Văn phòng cấp ủy không ngừng phát huy truyền thống cách mạng, đặc biệt phải xây dựng cho mình bản lĩnh chính trị thật sự vững vàng, rèn luyện phẩm chất đạo đức lối sống trong sáng, nêu cao ý thức tổ chức kỷ luật, ý thức phục vụ Đảng, phục vụ nhân dân, nỗ lực học tập, nâng cao trình độ các mặt, nỗ lực vượt qua mọi trở ngại khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

          Phát biểu tại buổi gặp mặt, các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những kết quả mà Văn phòng cấp ủy đạt được trong thời gian qua, đồng chí nhấn mạnh, Văn phòng Huyện ủy đã phát huy được truyền thống tốt đẹp, nỗ lực, quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ đã đề ra, mong muốn thời gian tới, Văn phòng Huyện ủy tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng công tác tham mưu tổng hợp đảm bảo cung cấp thông tin nhanh, đầy đủ, kịp thời, chính xác, hiệu quả…

          Buổi sinh hoạt kỷ niệm đã góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm, quyết tâm của cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng Huyện ủy, phát huy thành tựu, tiếp nối truyền thống, ra sức phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong giai đoạn mới, góp phần xứng đáng vào thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII (nhiệm kỳ 2020-2025)./.


Các tin khác