BÍ THƯ HUYỆN ỦY THĂM, CHÚC MỪNG TRUNG TÂM VHTT&TT HUYỆN NHÂN NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM (21/6)

Chiều ngày 18/6/2021, đồng chí Xà Dương Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, viên chức, phóng viên Trung tâm Văn hóa Thông tin & Thể thao huyện nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2021).

        Đồng chí Xà Dương Thắng ghi nhận những đóng góp của đội ngũ cán bộ, phóng viên Trung tâm Văn hóa Thông tin & Thể thao huyện trong sự nghiệp xây dựng quê hương; đồng thời tin tưởng đơn vị tiếp tục phát triển, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ ngày càng cao đối với báo chí trong giai đoạn hiện nay. Đồng chí đề nghị, Trung tâm Văn hóa Thông tin & Thể thao huyện tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, thực hiện tốt công tác tuyên truyền, nhất là tuyên truyền về sự thành công của Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; kết quả bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 vừa qua gắn với kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, địa phương nhằm tạo được sự đồng thuận, đoàn kết cao trong toàn xã hội.

        Thay mặt cán bộ, viên chức, phóng viên trong đơn vị, đồng chí Huỳnh Văn Vinh – Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin & Thể thao huyện cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ của các đồng chí lãnh đạo huyện trong quá trình đổi mới của Trung tâm trong những năm qua. Đồng chí cho biết thêm, thời gian đến, đơn vị sẽ tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng như: Facebook, Báo, Đài, Cồng thông tin điện tử huyện,... về các hoạt động diễn ra trên địa bàn huyện, qua đó đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu tiếp cận thông tin của nhân dân trong và ngoài địa phương. Trong quá trình tiếp tục đổi mới của Trung tâm, đồng chí khẳng định, cán bộ, viên chức, phóng viên luôn giữ vững bản lĩnh, thực hiện tốt tôn chỉ mục đích, cố gắng hơn nữa để xứng đáng với niềm tin của Đảng bộ và Nhân dân huyện nhà; đồng thời mong muốn tiếp tục được đón nhận niềm tin, sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện trong thời gian tới./.  


Các tin khác