Huyện ủy Bắc Bình tổ chức Hội nghị góp ý dự thảo các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng và dự thảo báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh trình Đại hội lần thứ XIV

Thực hiện Kế hoạch số 161-KH/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Kế hoạch số 245-KH/HU của Ban Thường vụ Huyện ủy về tổ chức đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Hướng dẫn số 14-HD/HU của Ban Thường vụ Huyện ủy về việc thảo luận và tổng hợp ý kiến góp ý vào các dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng các cấp, Vừa qua, Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức hội nghị đại biểu dự Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII đóng góp ý kiến vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng và dự thảo báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh trình Đại hội lần thứ XIV.

        Đảng hội đại biểu Đảng bộ huyện Bắc Bình có 250 đại biểu chính thức dự Đại hội (trong đó có 36 đại biểu đương nhiên, 214 là đại biểu được bầu từ Đại hội các chi, đảng bộ cơ sở). Hội nghị đại biểu dự Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII chia 3 Tổ thảo luận do các đồng chí Thường trực Huyện ủy làm Tổ trưởng, Tổ phó là các ủy viên Ban Thường vụ.

        Trong 01 ngày tổ chức thảo luận, đại biểu nghiêm túc tham gia với tinh thần dân chủ, tập trung và trách nhiệm, có nghiên cứu, chất lượng. Có 71 lượt ý kiến phát biểu. Hầu hết ý kiến đều cho rằng dự thảo báo cáo chính trị của Trung ương, tỉnh lần này đánh giá chính xác, đầy đủ, sát với tình hình hiện nay và hướng phát triển chung trong thời gian đến.

       Kết luận hội nghị, các đồng chí chủ trì ghi nhận các ý kiến phát biểu, giao Tổ thư ký tổng hợp, hoàn chỉnh Báo cáo tổng hợp ý kiến vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng và dự thảo báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh trình Đại hội lần thứ XIV; đồng thời, đề nghị các đại biểu tiếp tục nghiên cứu, có ý kiến đóng góp tại Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII.


Các tin khác