Bắc Bình: Thường trực Huyện ủy thăm, tặng quà và chúc Tết Đầu lúa đồng bào vùng cao

Ngày 09/01/2020, đồng chí Nguyễn Di - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đến thăm, tặng quà và chúc Tết Đầu lúa đồng bào dân tộc thiểu số vùng cao xã Phan Lâm, Phan Sơn.

       Sau nghe lãnh đạo địa phương báo cáo một số nét nổi bật về kinh tế, xã hội của địa phương trong năm 2019, được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp, chương trình phát triển toàn diện dân sinh, kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số tiếp tục được quan tâm chỉ đạo và thực hiện lồng ghép có hiệu quả, đời sống nhân dân tiếp tục được cải thiện.

       Tại buổi họp mặt, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đánh giá cao những kết quả đạt được trong năm qua của địa phương, hầu hết các chỉ tiêu đều đạt và vượt. Đồng thời chia sẻ những khó khăn của bà con do nắng hạn và sâu bệnh trên cây trồng, giảm năng suất sản xuất. Nhân dịp này, đồng chí đã chia vui, ân cần thăm hỏi và động viên cán bộ, nhân dân trong xã đón tết thật đầm ấm, hạnh phúc và thành đạt; mong muốn cấp ủy, chính quyền xã nỗ lực hơn nữa vượt qua những khó khăn, thách thức, cùng nhau đoàn kết, tạo không khí phấn khởi thi đua lao động sản xuất, công tác góp phần thực hiện thắng lợi chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2020.


Các tin khác