Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Chiều ngày 20/01/2020, Đảng bộ Khối cơ quan Đảng, đoàn thể tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Di - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan Đảng, đoàn thể.

       Lễ trao huy hiệu được diễn ra trang trọng dưới sự chứng kiến của toàn thể đảng viên trong đảng bộ. Tại buổi lễ, đồng chí Trương Minh Phương - UVTV, Chủ tịch UBMT.TQVN huyện, Phó Bí thư Đảng ủy Khối đã trao quyết định, đeo huy hiệu Đảng và tặng hoa cho đồng chí Nguyễn Di.

       Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trương Minh Phương chúc mừng đồng chí Nguyễn Di được nhận huy hiệu Đảng, đó là sự ghi nhận của Đảng đối với công lao đóng góp sức lực, trí tuệ và cống hiến của đồng chí cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, đây vừa là vinh dự cũng vừa là trách nhiệm, động lực để đồng chí tiếp tục rèn luyện, phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên.

       Đồng chí Nguyễn Di bày tỏ niềm vinh dự tự hào khi được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng; đồng thời, nguyện sẽ tiếp tục cống hiến phục vụ, gương mẫu rèn luyện để các thế hệ đảng viên trẻ noi gương học tập.

       Cũng tại buổi lễ, đồng chí Mai Hồng Đăng - Bí thư chi đoàn Khối cơ quan Đảng, đoàn thể thay mặt đoàn viên của chi đoàn khối phát biểu chúc mừng đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, ra sức học tập và rèn luyện, đi đầu trong mọi hoạt động xứng đáng là đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam./.


Các tin khác