Đại hội Đảng bộ Trường Trung học phổ thông Nguyễn Thị Minh Khai

Đảng bộ Trường Trung học phổ thông Nguyễn Thị Minh Khai vừa tổ chức thành công Đại hội lần thứ 7, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Đảng bộ Trường TH phổ thông Nguyễn Thị Minh Khai thành lập vào năm 2018, hiện có 35 đảng viên. Trong nhiệm kỳ qua, đơn vị đã lãnh đạo thực hiện đạt và vượt nhiều chỉ tiêu. Cụ thể: tỷ lệ học sinh lên lớp thẳng đạt 98,34%, hạnh kiểm học sinh xếp loại khá tốt đạt 94,33%. Năng lực chuyên môn giáo viên đạt khá, giỏi là 100%. Có 07 giáo viên được đào tạo thạc sĩ. Kết nạp 19 đảng viên mới; trường giữ chuẩn quốc gia cấp độ 1 và đạt danh hiệu Lao động xuất sắc 03 năm liên tục.  

Với nhiệm vụ chính là dạy và học, đào tạo con người toàn diện, đảng bộ đã tập trung lãnh đạo đơn vị thực hiện tốt các họat động chuyên môn, chú ý xây dựng đội ngũ, cơ sở vật chất đáp ứng đủ cho việc dạy học và một số hoạt động ngoại khóa, qua đó giáo dục cho học sinh về giá trị sống, kỹ năng sống và có nhận thức đúng  về gia đình, quê hương đất nước. Trong thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đảng bộ đã xây dựng kế hoạch “Xây”, “Chống” phù hợp với đạo đức tác phong và nhiệm vụ của ngành. Đảng bộ phát động cuộc thi viết về gương người tốt việc tốt đăng trên trang Webs trường, tuyên dương học tập gương người tốt để nhân điển hình tiên tiến trong đội ngũ thầy cô giáo và học sinh.

Đến dự và phát biểu tại đại hội, đồng chí Lê Văn Long, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện biểu dương những thành tích mà cán bộ, đảng viên, công nhân viên Đảng bộ trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai đã nỗ lực phấn đấu đạt được trong nhiệm kỳ qua. Một trong những nhiệm vụ mà lãnh đạo huyện yêu cầu Đảng bộ quan tâm trong thời gian tới là tăng cường xây dựng Đảng bộ vững mạnh, chủ động thực hiện và phối hợp triển khai đạt kết quả các nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện đề ra trên lĩnh vực giáo dục; đồng thời huy động mọi nguồn lực xã hội để phát triển giáo dục và đào tạo, khuyến khích đa dạng các hoạt động khuyến học, khuyến tài.

Đại hội đã phân tích, đánh giá những ưu điểm đạt được và chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm và những kinh nghiệm rút ra trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ của Đảng bộ trong nhiệm kỳ qua và đề xuất các chỉ tiêu, nhiệm vụ chủ yếu trong nhiệm kỳ mới.

Đại hội bầu Đảng ủy nhiệm kỳ mới gồm 7 đồng chí và bầu đại biểu dự đại hội đảng bộ huyện Bắc Bình. Đồng chí Võ Hoài Khiêm được đại hội tín nhiệm tiếp tục giữ chức Bí thư Đảng ủy trường Trung học phổ thông Nguyễn Thị Minh Khai nhiệm kỳ 2020 - 2025./.


Các tin khác