Thường trực Huyện ủy Bắc Bình thăm và làm việc với Đảng ủy xã Phan Tiến

Sáng ngày 24/3/2021, đồng chí Xà Dương Thắng - Bí thư Huyện ủy, đồng chí Bùi Tấn Vinh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm, làm việc với tập thể Đảng ủy xã Phan Tiến về triển khai nhiệm vụ năm 2021; việc thực hiện Quy chế làm việc, phân công nhiệm vụ đối với cấp ủy cơ sở nhiệm kỳ 2020 - 2025; tình hình thực hiện nhiệm vụ của từng đồng chí Thường trực Đảng ủy. Cùng dự buổi làm việc, có đồng chí Đậu Đức Út  - Chỉ huy Trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Ủy viên Thường vụ Huyện ủy phụ trách địa bàn; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy.

       Tại buổi làm việc, thay mặt tập thể cấp ủy, đồng chí Mang Siên - Bí thư Đảng ủy xã Phan Tiến báo cáo về việc triển khai nhiệm vụ năm 2021 và một số đề xuất, kiến nghị của xã. Sau khi nghe ý kiến tham gia của các thành viên của huyện có ý kiến tham gia góp ý cho các hoạt động của xã cũng như giải thích những vấn đề thắc mắc, kiến nghị mà xã đã nêu nhằm tạo điều kiện cho xã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

       Kết luận buổi làm việc, đồng chí Bùi Tấn Vinh - Phó Bí thư Thường trực ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được, đồng thời cũng chỉ rõ những khó khăn, tồn tại của Đảng ủy trong thời gian qua, đồng chí thống nhất các nhiệm vụ mà Đảng ủy nêu, qua đó nhấn mạnh những nội dung yêu cầu Đảng ủy xã Phan Tiến lãnh đạo thực hiện tốt công tác bầu cử  đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026; tiếp tục tập trung thực hiện từ nay đến cuối năm nhằm đảm bảo đạt các chỉ tiêu của huyện giao cũng như thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2021./.


Các tin khác