Tổ chức hội nghị tổng biểu dương, khen thưởng điển hình phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2016-2020

Sáng ngày 16/11/2020, Ban Thường vụ Huyện ủy Bắc Bình tổ chức hội nghị tổng biểu dương, khen thưởng điển hình phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2016-2020.

        Phong trào thi đua "Dân vận khéo" giai đoạn 2016-2020 đã được các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức trong hệ thống chính trị quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức triển khai thực hiện, được nhân dân đồng tình hưởng ứng và tích cực tham gia. Nội dung, hình thức của phong trào thi đua “Dân vận khéo” đã từng bước được cải tiến, tập trung vận động nhân dân khắc phục mọi khó khăn, thực hiện các chương trình trọng tâm của huyện, phát triển sản xuất, kinh doanh; xây dựng nông thôn mới; phát triển văn hóa - xã hội; giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, xây dựng hệ thống chính trị cơ sở vững mạnh…Qua đó, khơi dậy tinh thần trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và đông đảo quần chúng nhân dân ra sức thi đua lao động, học tập, công tác và đã thực sự đi vào cuộc sống. Nhiều mô hình, cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả thiết thực đã được xây dựng và lan tỏa rộng rãi trong nhân dân, góp phần tạo sự chuyển biến tích cực về các mặt của đời sống xã hội, xây dựng hệ thống chính trị huyện nhà vững mạnh.

        Tại hội nghị với sự đóng góp của các điển hình trong phong trào thi đua "Dân vận khéo" giai đoạn 2016-2020, Ủy ban nhân dân huyện tặng giấy khen cho 03 tập thể , 05 cá nhân và Bí thư Huyện ủy tặng thư khen cho 10 tập thể và 11 cá nhân đã có sự đóng góp tích cực trong phong trào thi đua "Dân vận khéo" giai đoạn 2016-2020.


Các tin khác