Bắc Bình: tổ chức Hội thảo lịch sử công tác Tuyên giáo Huyện ủy Bắc Bình (1975 - 2015)

Ngày 30/8/2020, Huyện ủy Bắc Bình tổ chức Hội thảo góp ý bản thảo cuốn sách “Lịch sử công tác Tuyên giáo Huyện ủy Bắc Bình (1975 - 2015)”, tham dự có đồng chí Bùi Tấn Vinh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, các đồng chí nguyên là lãnh đạo và chuyên viên công tác tại Ban Tuyên giáo Huyện ủy qua các thời kỳ; chủ trì Hội thảo là đồng chí Ngô Thị Hoài Trinh - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy.

        Cuốn sách “Lịch sử công tác Tuyên giáo Huyện ủy Bắc Bình (1975 - 2015)” được hình thành dưới sự phê duyệt của Thường trực Huyện ủy. Qua quá trình khai thác tư liệu và biên soạn, đến nay bản thảo tập sách đã cơ bản hoàn thành. Nội dung cuốn sách được chia thành 4 chương, khái quát lại chặng đường hoạt động của ngành Tuyên giáo Đảng bộ huyện Bắc Bình trong các giai đoạn, những kết quả cũng như những hạn chế của công tác tuyên giáo trong 40 năm qua và rút ra bài học kinh nghiệm.

        Tại buổi hội thảo, các đại biểu tham dự đều cho rằng cuốn sách là sự cố gắng của người biên soạn, đảm bảo tính khoa học; đồng thời cũng đề xuất chỉnh sửa, bổ sung một số nội dung trong bản thảo cho chính xác, đầy đủ, phong phú hơn và phù hợp từng giai đoạn.

       Những ý kiến góp ý tại hội thảo lần này sẽ được Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổng hợp, bổ sung, hoàn thiện trong thời gian tới.


Các tin khác