Hội nghị thông tin thời sự

Chiều ngày 20/7/2020, Thường trực Huyện ủy tổ chức hội nghị thông tin thời sự cho các đồng chí nguyên lãnh đạo và cao tuổi đảng. Hội nghị do Thường trực Huyện ủy chủ trì với sự tham dự của lãnh đạo UBND huyện, Trưởng các Ban xây dựng Đảng và 70 đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy các khóa tiền nhiệm, nguyên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện và các đồng chí 50 năm tuổi đảng trở lên.

        Tại hội nghị, đồng chí Tiêu Hồng Phúc - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy và đồng chí Mai Văn Vụ - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đã thông tin đến các đại biểu tham dự tình hình kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng, công tác xây dựng Đảng của huyện trong 6 tháng đầu năm 2020; trong đó, có những kết quả nổi bật như: tổ chức cưỡng chế thành công một số trường hợp lấn chiếm đất đai; công tác giải phòng mặt bằng các công trình trọng điểm trên địa bàn huyện có nhiều kết quả tích cực; đã chỉ đạo 222/222 chi bộ trực thuộc của 26 Đảng bộ cơ sở và 43/43 chi, đảng bộ cơ sở hoàn thành xong Đại hội gắn với chuẩn bị tốt các điều kiện tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

        Cũng nhân dịp này, các đồng chí tham dự đã có ý kiến phản ánh, góp ý về các vấn đề liên quan đến công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực đất đai, trật tự xây dựng, tài nguyên môi trường; công tác đào tạo đội ngũ cán bộ, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ về hưu.... Thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã có những ý kiến trao đổi lại về các nội dung được phản ánh, góp ý; đồng thời, mong muốn các đại biểu tiếp tục quan tâm, có những ý kiến đóng góp nhằm giúp Ban Thường vụ Huyện ủy, Ban chấp hành Đảng bộ huyện hoàn thiện hơn trong công tác lãnh, chỉ đạo. góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển vững mạnh./.


Các tin khác