Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Vừa qua, Đảng bộ Khối cơ quan Đảng, đoàn thể tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Trọng Vinh – Đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ Ban tổ chức Huyện ủy.

    Lễ trao huy hiệu được diễn ra trang trọng dưới sự chứng kiến của toàn thể đảng viên trong đảng bộ. Tại buổi lễ, đồng chí Trương Minh Phương - UVTV, Chủ tịch UBMT.TQVN huyện, Phó Bí thư Đảng ủy Khối đã trao quyết định, đeo huy hiệu Đảng và tặng hoa cho đồng chí Nguyễn Trọng Vinh.

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trương Minh Phương chúc mừng đồng chí Nguyễn Trọng Vinh vinh dự được nhận huy hiệu Đảng, đó là sự ghi nhận của Đảng đối với công lao đóng góp sức lực, trí tuệ và cống hiến của đồng chí cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, đây vừa là vinh dự cũng vừa là trách nhiệm, động lực để đồng chí tiếp tục rèn luyện, phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên.

      Phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ, Đồng chí Nguyễn Trọng Vinh cám ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng để đồng chí có được vinh dự này. Đồng thời đồng chí hứa sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, đấu tranh chống tư tưởng suy thoái về chính trị, luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu để đội ngũ đảng viên trẻ noi theo./.


Các tin khác