Thường trực Huyện ủy gặp mặt các đồng chí lão thành cách mạng

Chiều ngày 20/01/2021, Ban Thường vụ Huyện ủy Bắc Bình tổ chức gặp mặt các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng nhân dịp đón Xuân Tân Sửu năm 2021. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Tiêu Hồng Phúc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Mai Văn Vụ - Chủ tịch UBND huyện, Trưởng các Ban xây dựng Đảng; các đồng chí nguyên là Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy các khóa tiền nhiệm, nguyên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện và các đồng chí 50 năm tuổi đảng trở lên.

        Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Huyện ủy thông tin những nội dung, kết quả đạt được của Đảng bộ huyện trong năm 2020, trao đổi thông tin thời sự về Hội nghị Trung ương 15 (khóa XII) hoàn tất việc chuẩn bị Đại hội XIII của Đảng; đồng chí Mai Văn Vụ -  Chủ tịch UBND huyện báo cáo tình hình kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của huyện nhà trong năm 2020; trong đó, có những kết quả nổi bật như: tổ chức cưỡng chế thành công một số trường hợp lấn chiếm đất đai; công tác giải phòng mặt bằng các công trình trọng điểm trên địa bàn huyện có nhiều kết quả tích cực,...

        Các đại biểu dự hội nghị đã đóng góp sôi nổi, tích cực những ý kiến ghi nhận kết quả lãnh, chỉ đạo của Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy trong thời gian qua; đồng thời, mong muốn tập thể lãnh đạo huyện tập trung nghiên cứu các giải pháp đột phá để phát triển kinh tế; quan tâm giải quyết những vụ việc bức xúc, gây dư luận trong xã hội nhằm củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng bộ huyện.

        Thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Tiêu Hồng Phúc - Bí thư Huyện ủy đã có những ý kiến trao đổi lại về các nội dung được phản ánh, góp ý; đồng thời, mong muốn các đại biểu tiếp tục quan tâm, có những ý kiến đóng góp nhằm giúp Ban Thường vụ Huyện ủy, Ban chấp hành Đảng bộ huyện hoàn thiện hơn trong công tác lãnh, chỉ đạo. góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển vững mạnh.

        Nhân dịp tết đến, xuân về, đồng chí Bí thư Huyện ủy gửi đến các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng và gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng./.


Các tin khác