Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Sáng ngày 01/9/2021, Đảng bộ Khối cơ quan Đảng, đoàn thể tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Bùi Tấn Vinh – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

       Lễ trao huy hiệu được diễn ra trang trọng dưới sự chứng kiến của toàn thể đảng viên trong đảng bộ. Tại buổi lễ, đồng chí Trương Minh Phương - Phó Bí thư Đảng ủy Khối đã trao quyết định tặng huy hiệu Đảng và tặng hoa cho đồng chí Bùi Tấn Vinh.

       Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trương Minh Phương chúc mừng đồng chí Bùi Tấn Vinh vinh dự được nhận huy hiệu Đảng, đó là sự ghi nhận của Đảng đối với công lao đóng góp sức lực, trí tuệ và cống hiến của đồng chí cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, đây vừa là vinh dự cũng vừa là trách nhiệm, động lực để đồng chí tiếp tục rèn luyện, phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên.

       Trong 30 năm được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, ở các vị trí công tác khác nhau, đồng chí Bùi Tấn Vinh luôn giữ vững bản lĩnh người cộng sản kiên định Chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, nêu cao tính tiền phong gương mẫu, không ngừng học hỏi tu dưỡng, rèn luyện, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, giữ gìn sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng.

       Phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ, Đồng chí Bùi Tấn Vinh bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và hứa tuyệt đối trung thành với Đảng, với tổ chức và nhân dân, tiếp tục phấn đấu nỗ lực, có nhiều cống hiến, đóng góp nhiều hơn nữa cùng lãnh đạo huyện hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó, xứng đáng với sự tin yêu của quần chúng Nhân dân, cán bộ, đảng viên và các tổ chức Đảng./.


Các tin khác