BÍ THƯ HUYỆN ỦY KIỂM TRA CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19 TẠI CÁC CHỐT KIỂM SOÁT

Sáng ngày 29/6/2021, đồng chí Xà Dương Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã đi kiểm tra tại 04 chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện, gồm: chốt kiểm soát ngã 3 Sông Mao đi Phan Sơn; tuyến Ngã 3 Lương Sơn - Đại Ninh, tuyến Quốc lộ 28B tại xã Phan Lâm; tuyến Tỉnh lộ ĐT 715, ĐT 716 tại xã Hòa Thắng.

        Theo đó, qua kiểm tra các chốt kiểm soát dịch bệnh cho thấy lực lượng chức năng đã đã thực hiện đảm bảo quy định trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Tại mỗi chốt đều đảm bảo trực 24/24 giờ, nhằm kiểm soát người ra vào huyện bằng đường bộ. Khi người điều khiển phương tiện ngoại tỉnh qua chốt, lực lượng chức năng sẽ tiến hành thực hiện đo thân nhiệt, khai báo y tế, ghi nhận lịch sử đi lại của các chủ phương tiện nhằm kiểm soát chặt chẽ những người đến và đi trên địa bàn huyện Bắc Bình nói chung và những khu vực này nói riêng, nhất là những trường hợp trở về hoặc đi qua vùng dịch; đặc biệt là người về từ Thành phố Hồ Chí Minh; qua đó nếu có trường hợp nào có dấu hiệu bất thường thì báo cáo ngành chức năng xử lý ngay, không để lây lan trong cộng đồng.

        Tại mỗi nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã chia sẻ những khó khăn, biểu dương tinh thần đoàn kết, đồng thời đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, chiến sỹ đang thực hiện nhiệm vụ trực chốt. Bên cạnh đó, đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng mong các lực lượng trực chốt tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm để cùng kiểm soát dịch bệnh, làm tiền đề thực hiện mục tiêu kép của huyện.

         Nhằm kịp thời động viên, hỗ trợ lực lượng tham gia làm nhiệm vụ kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 tại các chốt kiểm soát, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã trao tặng mỗi chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 số tiền 1 triệu đồng.

        Được biết, để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19, những ngày qua lực lượng kiểm soát dịch Covid-19 tại các chốt đã không quản ngại khó khăn, làm việc liên tục, bất kể thời tiết nắng mưa để kiểm soát, ngăn chặn dịch bệnh lây lan từ các địa phương khác vào huyện./.  


Các tin khác