Huyện ủy Bắc Bình tổ chức Hội nghị thông tin thời sự cho các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy các khóa tiền nhiệm, các đồng chí Đảng viên 50 tuổi Đảng trở lên

         Ngày 26/7/2022, Ban Thường vụ Huyện ủy Bắc Bình tổ chức Hội nghị thông tin thời sự cho các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy các khóa tiền nhiệm, các đồng chí đảng viên 50 tuổi Đảng trở lên tại Hội trường Huyện ủy. Hội nghị do đồng chí Xà Dương Thắng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chủ trì. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Đức Phúc - Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng lãnh đạo các ban Đảng của Huyện ủy.

        Tại Hội nghị, đã thông tin tình hình kinh tế - xã hội huyện Bắc Bình 6 tháng đầu năm 2022; kết quả thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm, công tác chăm lo đời sống nhân dân, ổn định an ninh, chính trị, trật tự xã hội trên địa bàn huyện.

         Đây cũng là dịp để các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy các khóa tiền nhiệm, các đồng chí đảng viên 50 tuổi Đảng trở lên gặp gỡ, thăm hỏi thân tình lẫn nhau; phản ánh những vấn đề được quan tâm ở địa bàn dân cư nơi sinh sống. Ngoài ra, các đồng chí còn đóng góp những ý kiến của mình trong hoạt động của bộ máy hành chính, chăm lo tốt hơn đến đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, mong muốn kinh tế, xã hội huyện nhà ngày càng phát triển vững mạnh.

          Phát biểu bế mạc Hội nghị, đồng chí Xà Dương Thắng – Bí thư Huyện ủy đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe các đồng chí Đảng viên, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy các khóa tiền nhiệm và gia đình; dành lời cảm ơn chân thành với những đóng góp của các đồng chí và bày tỏ mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của quê hương Bắc Bình anh hùng, có nhiều đóng góp hơn nữa vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương; trong đó đặc biệt quan tâm vào việc giáo dục thế hệ trẻ, thanh thiếu niên về lòng yêu nước, đạo đức, lối sống, động viên thế hệ trẻ tích cực học tập, lao động, cống hiến cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.


Các tin khác