Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2021

     Sáng ngày 05/11/2021, Huyện ủy Bắc Bình tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên đợt 7/11/2021 cho các đồng chí Trần Hồ Hạnh - đảng viên Huy hiệu 60 năm tuổi đảng thuộc đảng bộ thị trấn Chợ Lầu, đồng chí Hoàng Vỳ - đảng viên Huy hiệu 65 năm tuổi đảng thuộc đảng bộ xã Phan Rí Thành và đồng chí Lê Văn Bảng - đảng viên Huy hiệu 70 năm tuổi đảng thuộc đảng bộ xã Hồng Thái.

      Do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nên Huyện ủy Bắc Bình đã tổ chức trao tại nhà cho các đồng chí được nhận Huy hiệu đảng. Tham dự có đồng chí Xà Dương Thắng - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy Bắc Bình, đồng chí Phan Thanh Dương - UVTV - Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy, đại diện đảng bộ các xã, thị trấn có Bí thư, phó Bí thư Đảng ủy, Bí thư chi bộ thôn, khu phố tham dự trao tặng huy hiệu đảng.

     Thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Xà Dương Thắng - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy Bắc Bình trao tặng Huy hiệu đảng cho các đồng chí được nhận Huy hiệu đảng đợt ngày 07/11/2021, thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Bí thư Huyện ủy chúc mừng các đồng chí được nhận Huy hiệu đảng, trân trọng ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp quan trọng, sự cống hiến hết mình cho tổ chức, cho nhân dân của các đồng chí đảng viên được trao tặng huy hiệu đảng. Đồng thời, mong muốn các đồng chí đảng viên sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, có thật nhiều sức khỏe, sống lâu bên gia đình con cháu, tiếp tục cống hiến trong sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương.

     Trong đợt này, Đảng bộ huyện Bắc Bình có 13 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng (có 03 đảng viên được đề nghị trao tặng trước thời hạn). Trong đó: có 01 đồng chí được trao trước thời hạn huy hiệu 70 năm tuổi đảng; 01 đồng chí được trao huy hiệu 65 năm tuổi đảng; 01 đồng chí được trao trước thời hạn huy hiệu 60 năm tuổi đảng; 02 đồng chí được trao huy hiệu 50 năm tuổi đảng, 01 đồng chí được trao trước thời hạn huy hiệu 50 năm tuổi đảng; 01 đồng chí được trao huy hiệu 45 năm tuổi đảng, 02 đồng chí được trao huy hiệu 40 năm tuổi đảng, 04 đồng chí được trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng.

     Việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, tôn vinh của Đảng dành cho những đảng viên đã có quá trình phấn đấu rèn luyện, cống hiến không ngừng cho mục tiêu lý tưởng cao đẹp của Đảng, là những tấm gương sáng cho các thế hệ đảng viên học tập noi theo./.


Các tin khác