Đồng chí Bí thư Huyện ủy dự lễ tổng kết năm học 2021 – 2022 tại Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai

        Vừa qua, Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021-2022. Về dự Lễ tổng kết với thầy trò nhà trường có đồng chí Xà Dương Thắng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bắc Bình; đồng chí Lê Thanh Hùng – Chủ tịch Hội khuyến học Bắc Bình; đại diện chính quyền các địa phương; đại diện Hội phụ huynh; các Mạnh Thường Quân cùng toàn thể Hội đồng sư phạm và học sinh trong trường.

       Tại buổi lễ, thầy Võ Hoài Khiêm – Bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng - đã tổng kết lại thành quả của năm học 2021 - 2022. Trong bối cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 bùng phát và diễn biến hết sức phức tạp, được sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Thuận, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Bắc Bình; sự quan tâm của chính quyền, đoàn thể; sự phối hợp của phụ huynh học sinh và đặc biệt là tinh thần trách nhiệm vượt khó của đội ngũ nhà giáo, nhân viên nhà trường, tinh thần phấn đấu học tập của học sinh, nhà trường đã hoàn thành nhiệm vụ năm học và đạt được một số thành tích tiêu biểu như: 18,35% học sinh xếp loại giỏi, 53,95 % học sinh xếp loại khá, có 06 đạt giải trong Hội thi học sinh giỏi tỉnh - lần đầu tiên các môn tự nhiên góp mặt đạt giải sau nhiều năm nỗ lực... 

         Báo cáo tổng kết cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế mà thầy và trò nhà trường cần phải khắc phục và tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa; đặc biệt là không được chủ quan và xem nhẹ công tác ôn tập, phụ đạo chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 sắp tới.

         Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ tổng kết, đồng chí Xà Dương Thắng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bắc Bình thay mặt Ban Thường vụ huyện ủy Bắc Bình biểu dương và ghi nhận những thành tích của nhà trường và nỗ lực của thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người. Đồng chí mong muốn Hội đồng sư phạm nhà trường tiếp tục giữ vững khối đoàn kết; phấn đấu thi đua, đưa nhà trường thành một điểm sáng về giáo dục của tỉnh nhà nói chung và của huyện Bắc Bình nói riêng.

         Trong phần trao thưởng, trường đã trao 07 phần thưởng cho học sinh xuất sắc, 214 phần thưởng cho học sinh giỏi, 36 phần thưởng cho các cá nhân, 9 phần thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong các hoạt động của Đoàn Thanh niên và các hoạt động khác.

          Buổi lễ tổng kết năm học kết thúc trong niềm vui hân hoan của các em học sinh sau một năm học vất vả, nhiều khó khăn nhưng cũng nhiều kỷ niệm. Với không khí vui tươi phấn khởi của buổi lễ, tin chắc rằng các em học sinh lớp 10, 11 sẽ có một mùa hè bổ ích, các em học sinh lớp 12 sẽ đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới./.


Các tin khác