Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

       Sáng ngày 09/11/2021, Đảng ủy khối Đảng - đoàn thể tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Xuân Tưởng - Phó Trưởng Ban Tuyên Huyện ủy, đảng viên Chi bộ Ban Tuyên giáo Huyện ủy và đồng chí Vũ Chung Đức - Phó Chủ tịch UBMT.TQVN huyện, đảng viên Chi bộ Mặt trận huyện.

       Dự lễ trao tặng có đồng chí Bùi Tấn Vinh - Bí thư Đảng ủy khối Đảng - Đoàn thể, các đồng trong Đảng ủy khối cùng các đồng chí là đảng viên của Chi bộ Ban Tuyên giáo và Chi bộ cơ quan Mặt trận huyện. Đồng chí Trương Minh Phương - Chủ tịch UBMT.TQVN huyện, Phó Bí thư Đảng ủy khối Đảng - đoàn thể thông qua Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Xuân Tưởng và đồng chí Vũ Chung Đức.

       Đồng chí Bùi Tấn Vinh - Bí thư Đảng ủy khối Đảng - đoàn thể đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Xuân Tưởng và đồng chí Vũ Chung Đức, đồng thời ghi nhận, biểu dương và chúc mừng 02 đồng chí đã được nhận phần thưởng cao quý và xem đây cũng là niềm vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ đã có những Đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển. Bên cạnh đó, mong muốn trong thời gian tới 02 đồng chí tiếp tục nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, tinh thần cách mạng, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng, là tấm gương trong Chi bộ, Đảng bộ, nơi cư trú, cùng cấp ủy và chính quyền địa phương xây dựng Chi bộ, Đảng bộ khối thật sự trong sạch, vững mạnh, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

       Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Nguyễn Xuân Tưởng đã phát biểu khẳng định đây là niềm vinh dự tự hào trong sự nghiệp công tác của bản thân và cũng là động lực to lớn để đồng chí tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công tác./.


Các tin khác