Huyện Bắc Bình tổ chức Hội thi “Trưng bày và giới thiệu sản phẩm nông dân”

        Thực hiện Kế hoạch số 113-KH/HNDH ngày 24/5/2022 của Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện về triển khai tổ chức Hội thi “Trưng bày và giới thiệu sản phẩm nông dân” và trong khuôn khổ các hoạt động Tổng kết phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết, giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững trên địa bàn huyện Bắc Bình giai đoạn 2017-2022. Ngày 28/6/2022, Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện đã tổ chức Hội thi “Trưng bày và giới thiệu sản phẩm nông dân”. Đến tham dự Lễ khai mạc Hội thi có đồng chí Xà Dương Thắng - Bí thư Huyện ủy Bắc Bình; đồng chí Huỳnh Duy Khôi, Phó Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Hội Nông dân huyện, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Nông dân 18 xã, thị trấn.

        Hội thi được chia thành ba phần: Phần thi thuyết trình giới thiệu về nguồn gốc, xuất xứ của từng sản phẩm tham gia Hội thi; Phần thi trưng bày sản phẩm và phần thi chất lượng nông sản trưng bày.

        Với sự tham gia của 06 cụm thi, Hội thi đã mang đến những đặc sản riêng biệt, những nét văn hóa của từng vùng như: bánh gừng, bánh tráng, rượu trái thanh long, con dông,… Thông qua Hội thi đã tạo không khí giao lưu sôi nổi, đồng thời cũng là dịp để gặp mặt, trao đổi, chia sẻ những mô hình kinh tế hay, cách làm hiệu quả, qua đó đẩy mạnh phong trào thi đua nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi, góp phần cho sự phát triển kinh tế của huyện nhà./.


Các tin khác