Hội nghị điển hình tiên tiến trong công nhân viên chức lao động huyện

Sáng ngày 06/7/2020, Liên đoàn lao động huyện tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến trong lực lượng công nhân, viên chức, lao động huyện lần thứ V, giai đoạn 2016 - 2020. Tham dự hội nghị có đồng chí Bùi Tấn Vinh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo UBND, Mặt trận, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể chính trị xã hội, chủ tịch công đoàn cùng các điển hình tiên tiến của công đoàn cơ sở về dự hội nghị.

        Nhìn lại 5 năm qua, hưởng ứng Lời kêu gọi thi đua ái quốc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, lực lượng công nhân, viên chức, lao động huyện nhà đã phát huy tính chủ động, sáng tạo, tinh thần dám nghĩ, dám làm, khắc phục khó khăn, gian khổ, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị tại cơ quan, đơn vị, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. Các phong trào thi đua với nội dung thiết thực và hình thức tổ chức phong phú, đã động viên và thu hút được đông đảo đảng viên, cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang và nhân dân tham gia. Từ thực tiễn các phong trào thi đua đã xuất hiện ngày càng nhiều những điển hình tiên tiến được ghi nhận và biểu dương, cụ thể: 01tập thể được tặng Huân chương lao động hạng Nhất; 01 tập thể được tặng Cờ thi đua của Chính phủ; 07 cá nhân được nhận Bằng khen chính phủ; có 01 chiến sĩ thi đua toàn quốc, 11 Cờ thi đua xuất sắc, 58 Tập thể lao động xuất sắc, 19 Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, 1586 Tập thể Lao động tiên tiến,  56 Đơn vị tiên tiến, 405 Chiến sĩ thi đua cơ sở, 10040 Lao động tiên tiến, 558 chiến sĩ tiên tiến.

        Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chúc mừng và biểu dương các điển hình tiên tiến trong hội nghị hôm nay đã là những bông hoa góp phần tạo nên một vườn hoa đẹp trong phong trào thi đua yêu nước của huyện; đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà phong trào thi đua yêu nước của lực lượng công nhân, viên chức, lao động huyện nhà đã đạt được trong 5 năm qua. Đồng chí cũng đề nghị Ban Chấp hành Liên đoàn lao động huyện và các tổ chức công đoàn cơ sở cần quan tâm triển khai thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm để phong trào thi đua yêu nước ngày càng thiết thực, hiệu quả trong giai đoạn 2021 - 2025.

        Nhân dịp này, hội nghị đã tặng giấy khen của Liên đoàn lao động tỉnh và huyện cho 09 tập thể và 11 cá nhân đã có nhiều thành tích xuất sắc trong 10 năm thực hiện Nghị quyết số 06/NQ-TLĐ về công tác vận động nữ công nhân, viên chức, lao động thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và Chỉ thị 03/CT-TLĐ về phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong nữ công nhân, viên chức, lao động giai đoạn 2010 - 2020; khen thưởng cho 11 tập thể và 06 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2016 - 2020; chọn cử 06 và 05 cá nhân đại biểu tham dự hội nghị điển hình tiên tiến trong lực lượng công nhân, viên chức, lao động tỉnh Bình Thuận./.


Các tin khác