Đồng chí Bí thư Huyện ủy đến dự Đêm hội trăng rằm 2019 tại xã Bình An

Chiều tối ngày 06/9/2019, chương trình Đêm hội trăng rằm năm 2019 với chủ đề “Trăng tuổi thơ” đã diễn ra tại Trường Tiểu học Bình An, xã Bình An, huyện Bắc Bình. Chương trình do Đoàn thanh niên Công ty cổ phần vật tư xăng dầu, dầu khí Bình Thuận phối hợp với Đoàn thanh niên Bộ đội biên phòng tỉnh Bình Thuận, chi đoàn sở Khoa học - Công nghệ Bình Thuận, Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Thuận và Huyện đoàn Bắc Bình tổ chức.

       Đến tham dự có đồng chí Tiêu Hồng Phúc - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bắc Bình, đồng chí Lâm Hồng Tuyên - Phó Bí thư Tỉnh đoàn cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị tổ chức, cơ quan, ban, ngành huyện, địa phương; tập thể Ban giám hiệu, giáo viên, công nhân viên và toàn thể học sinh Trường Tiểu học Bình An.

      Trong chương trình, học sinh toàn trường được tham gia các hoạt động vui chơi, gian hàng trò chơi có thưởng cùng những tiết mục giao lưu văn nghệ dễ thương, sinh động và phong phú. Nhân dịp này, các đơn vị tổ chức đã trao 40 suất quà gồm quần áo, cặp sách, đồ dùng học tập; 10 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn cùng 400 suất quà bánh, sữa, đèn trung thu cho các em học sinh toàn trường.

       Đây là một hoạt động ý nghĩa đối với các em học sinh Trường Tiểu học Bình An nói riêng và thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn xã Bình An nói chung, tạo cho các em có một sân chơi vui vẻ, bổ ích, lành mạnh trong dịp Tết trung thu; đồng thời, qua đây thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của lãnh đạo các cấp, các đơn vị, tổ chức đối với thế hệ tương lai của huyện nhà./.


Các tin khác